ยังมีหมาแมวจรอีกมากมายที่ยังคงรอคอยบ้านหลังแรกในชีวิต ด้วยตัวเกิดมาไม่เคยมีเจ้าของเวลาออกลูกออกหลานมา การใช้ชีวิตในโลกที่มีแต่ภัยต่างๆมันไม่ง่ายเลยนะ เหมือนกับลูกแมวจรคอกนี้ที่มีคุณยายไปพบเจอเข้าและเล่าทั้งน้ำตาเพราะคุณยายสงสารเด็กๆสุดหัวใจ

.

โดยคุณ : NY Hong ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ลูกแมวพวกนี้คลอดในท่อระบายน้ำกันทั้งหมด โดยมีคุณยายสองท่านได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้พร้อมแม่ของพวกเค้าด้วย หลังคุณยายอุ้มกลับมาที่บ้านคุณยายทำความสะอาดเนื้อตัวให้อย่างดี

คุณยายทั้งสองท่านไม่มีรายได้ แต่ก็อดสงสารไม่ไหวจะปล่อยไว้ก็คงไม่รอดแน่ๆ บ้านก็ไม่มีให้อยู่ เพราะมีแมวเจ้าถื่นคอยระรานอยู่เสมอ พวกมันคอยจะฟัดเด็กน้อย คุณยาย ทั้งสองเล่าด้วยความสงสารน้ำตาคลอสงสารทั้งคุณยายและลูกแมวจะอยู่ต่อกันอย่างไร

เราเลยมาขอหาบ้านดีๆมีเมตตา มีความพร้อมจะดูแลรักษาเค้ายามป่วยไข้ และสามารถทำหมันเมื่อถึงเวลา หน้าตาและนิสัยพวกเค้าน่ารักมากๆเลยนะครับพวกเรามาหาบ้านไม่เคยหวังสิ่งใด เราทำด้วยใจเมตตาล้วนๆครับ

และยอมเสียเงินที่เราพอมีเพื่อส่งแมวจรทั้งหลายไปสู่บ้านที่ดีจริงๆ แค่นั้นครับติดต่อได้ที่ต้นโพสต์เลยนะครับ ขอความกรุณาให้แมวเด็กน้อยเหล่านี้ด้วยนะครับ หากท่านใดสนใจลูกแมวตัวน้อยๆเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลและจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายในชีวิตของน้องติดต่อไปได้เลย พิกัด หมู่บ้านสหกรณ์การบินไทย แจ้งวัฒนะ43

ที่มา NY Hong