คำว่าทาสแมวมันไม่ได้ถูกตั้งมาลอยๆนะ แต่คำว่าทาสแมวคือคนที่รักน้องแมวและยอมทุ่มเทให้กับแมวจริงๆ มีไม่น้อยเลยที่แมวจรจะได้บ้านที่รักน้องจริง แต่ก็มีแมวอีกหลายตัวที่ยังคงรอคอยทาสแมวสักคนในชีวิต เหมือนกับเหล่าเหมียวจรกลุ่มดังกล่าวนี้

.

โดยคุณ : Kunanya Pai Takum ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุวะ อยากได้น้องแมวกลับบ้านค่ะแต่เราไม่รู้จะทำยังไงดี ใครพอมีวิธีจับน้องแมวแบบเร่งด่วนบ้างคะ คือทาสนี่รอน้องมาแล้ว4ชั่วโมงเต็ม

หนมแมวเลียที่เตรียมมาก็หมดไปแล้ว อาหารเปียกก็หมดไปแล้ว ยังไม่ถึงตัวน้องแมวเลยสักกะตัว น้องแมวอยู่จังหวัดเชียงใหม่นะคะขอบคุณทุกๆคนที่เอาใจช่วยค่ะ แต่ด้วยความเป็นทาสแมวเธอจะพยายามจนกว่าจะนำน้องแมวกลับบ้านได้

เพราะน้องแมวต้องอยู่ในพื้นที่รกร้างไร้ผู้คน ไหนจะการหาข้าวปลาตัวแค่นี้จะไปหาจากที่ไหนกัน เธอจึงเกิดความสงสารอยากเก็บน้องแมวจรเหล่านี้ไปเลี้ยงที่บ้าน แต่สิ่งที่เตรียมมาก็ดันหมดลงเสียแล้วทั้งหนมแมวทั้งอาหารแมวเปียก

และชาวเน็ตได้กล่าวว่า ยืมแหจากคนแถวนั้นล่ออาหารไว้ตรงกลางลานพอกินเพลินๆก็เหวี่ยงแหคลุมเลยยังไงก็ไม่รอดครับ แล้วถึงบ้านค่อยมาสร้างความสัมพันธ์กันใหม่ครับ บ้างก็บอกว่า เอาผ้าคลุมแล้วรวบน้องเลยค่ะ ค่อยๆทำทีละตัวแล้วค่อยไปคืนดีกันที่บ้าน 555 เราได้แต่หวังว่าน้องแมวเหล่านี้จะเสร็จทาสในเร็ววันนะ

ที่มา Kunanya Pai Takum