ทาสแมวอย่างเราๆเมื่อเจอแมวที่กำลังตกทุกข์และต้องการให้ช่วย เราเองก็คงไม่อาจทนดูเพียงอย่างเดียวได้ เพราะชีวิตของน้องน่าสงสารเหลือทน ถ้าไม่ช่วยคงกลับบ้านนอนไม่หลับแน่ๆเหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เจอลูกแมว

.

โดยคุณ : Rattanaphorn Rat ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความว่า เวลาผ่านไป1ปีกว่าไวเหมือนโกหก สลิดจรกองนี้แม่ของนางโดนรถชนที่ลานจอดรถ แม่บ้านจะเอาไปปล่อยยกคอกด้วย แต่ด้วยเราเป็นคนรักแมวอยู่แล้ว

เราเลยขอมาแอบเลี้ยงไว้ จากที่น้องๆตัวเล็กๆน่ารักแต่พอเวลาผ่านไปก็โตวันโตคืน หนุ่มๆทั้ง7ตัวทำหมันหมดแล้ว ที่บ้านมีสาว1ตัวด้วยนะแต่นางเกิดหายไปกลับมาอีกทีมีหลานมาฝากอีก3ตัว สักพักค่อยทำหมันละกันเนอะ แต่พี่สาวขอไปเลี้ยง2ตัว ส่วนอีกตัวเราไม่ให้เพราะหวงเราจะเลี้ยงต่อไป

และแน่นอนแมวกองนี้เป็นแมวจรทั้งหมดจ้า สงสัยเชื้อแม่แกมันแรงเนอะลายออกมาเป็นแมวสลิดทุกตัวเลย จากแต่ก่อนที่เคยตัวเล็กๆกันมาแต่ปัจจุบันตัวบะเริ่ม และพวกนางยังชอบนอนเอาตัวเบียดกันอีกด้วยนะ เป็นภาพและเรื่องราวที่น่ารักจริงๆ

จนเรื่องราวสุดน่ารักถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาชื่นชมกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ช่วยชีวิตเด็กๆเอาไว้ พอโตขึ้นมาเด็กๆเหล่านี้ก็น่ารักทุกตัวเลยเป็นแมวลายสลิดที่สีเด่นชัดมาก เห็นแล้วก็อยากเข้าไปเล่นด้วยเนอะ บ้านนี้มีแมวเต็มไปหมดเลย

ที่มา Rattanaphorn Rat