เพราะความรักจากการเลี้ยงดูพวกเขามาด้วยเลี้ยงหาให้อยู่ใกล้กันมาด้วยแต่เด็ก เพราะเห็นเขาอยู่กันได้เลยปล่อยให้อยู่ด้วยกันแต่เล็ก เดินมาเจอเองแม่กุมขมับจะล้างยังไงออกดีแม้จะหาไม้เรียวเองก็ยังไม่พบไม่รู้จะฟาดใครก่อนแม้ลูกแมวหรือลูกคนเลย แต่ก็ยังเฝ้าโทษตัวเพราะความผิดของแม่เอง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า แม่จ๋าๆใบชาอยากเล่นเกมส์ ได้โพสต์เรื่องราวของน้องใบชาลูกของเธอลงบนโลกออนไลน์เพราะความรักและเฝ้าเลี้ยงดูลูกมาอยู่กับแมวเลยปล่อยให้น้องอยู่ด้วยกันลำพังเพราะเล่นด้วยกันมาตลอด แต่มาเห็นวันนี้กุมขมับเพราะลูกจับน้องแมวมาแต่งหน้าตาสวย

เลยไม่รู้จะฟาดใครก่อนดีเพราะจะตีแมวก็คงจะไม่เข้าบ้านจะว่าลูกก็งอนหนัก เธอเลยนำมาโพสต์ลงในแฟนเพจบนโลกออนไลน์และก็บอกเอาไว้ว่าลูกสาวของหนูเอง แม้ความเคยและคุ้นชินจะปล่อยให้พวกเขาอยู่ด้วยกันมาตลอดแต่เราเองก็จะต้องคอยบอกคอยสอนยามเขาทำผิด

เพราะแม้แต่เด็กเองพวกเขาจะไม่รู้ว่าอันไหนทำได้หรืออันไหนทำไม่ได้หรืออาจจะเกิดความอันตรายขึ้นกับน้องแมวได้และเราจะต้องมาเสียใจตอนหลัง แต่ทางผู้โพสต์ก็เขาก็คงจะอยู่กับน้องแมวและลูกตลอดเลยไม่ได้ต้องเป็นห่วงน้องแมวมากนักยังไงก็น่ารักและเรียกรอยยิ้มให้กับคนในโลกออนไลน์

เพราะบางบ้านเองเลี้ยงพวกเขามาและสอนไม่เหมือนกันแม้ความรักความผูกพันซึ่งเฝ้าเลี้ยงมาก็เชื่อว่าทุกบ้านเขาก็รักลูกเหมือนกันทุกคน และการเลี้ยงลูกแมวไว้กับลูกคนเราจะได้เด็กซึ่งมีจิตใจอ่อนโยนและเมตตากับสัตว์บนโลกด้วยเขาเห็นว่าเป็นเหมือนเพื่อนพี่น้องคนนึง

ที่มา แม่จ๋าๆใบชาอยากเล่นเกมส์