หากจะพูดถึงหมาแมวจรแล้วละก็ชีวิตแต่ละชีวิตล้วนต้องเผชิญกับเหตุการณ์บนโลกใบใหญ่นี้ที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็เป็นจรแต่มีคนรักก็ดีไป แต่สำหรับครอบครัวแมวครอบครัวนี้แล้วมันยิ่งหนักเพราะน้องมีบ้าน แต่….น้องถูกกระทำจนคนที่ผ่านไปมาเห็นต้องเอือมระอา

.

ผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ใช้ชื่อว่าคุณ : ยังไงหล่ะ หญุ๋งหญิง ได้โพสต์เรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับไม่พอใจกับคนดังกล่าวนี้ ช่วยด้วยค่ะมันเป็นภาพแรกในชีวิตที่เราเห็นคาตา คือเจ้าของเอาลูกแมวเหวี่ยงลงกับพื้น ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรมั้ย ใครก็ได้ช่วยรับอุปะการะครอบครัวแม่แมวตัวนี้ด้วยค่ะ

เราสงสารจับใจ เด็กๆต้องอยู่กับที่ไม่เคยได้ไปไหน ไหนจะถูกเขาเอาน้ำสาดใส่จนตัวเปียก ใจก็อยากเอาไว้เอง แต่ที่บ้านมีแมวอยู่แล้ว2หมา2 เราไม่สามารถรับเพิ่มได้อีกแล้ว เราสงสารจนต้องกอดกันร้องไห้กับแฟน ขอร้องนะคะช่วยครอบครัวนี้ด้วยนะ

ส่วนวันนี้เราจะขอเอาออกจากบ้านหลังนี้ก่อน เราทนให้อยู่แบบนี้ไม่ไหวจริงๆ ใครอยากรับอุปการะเลี้ยงดู ติดต่อคุณกัญ 091-0158693 ค่ะ พิกัด โคราช หลังการเคหะเซฟวัน ซึ่งตัวเธอนั้นก็ทำได้เพียงเท่านี้จริงๆจะเอาน้องออกมาก่อนเพื่อหาบ้านให้กับน้องต่อไป

หากชาวทาสแมวสนใจอยากจะช่วยน้องแมวก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ ชาวเน็ตต่างน้ำตาซึมหลังได้อ่านเรื่องราวดังกล่าวนี้ หากพอมีใครที่จะหยิบยื่นโอกาสดีๆให้กับน้องก็อย่าลืมครอบครัวนี้ด้วยนะ เราได้แต่หวังว่าน้องจะมีบ้านที่อบอุ่นสักครั้งในชีวิตที่จะต้องไม่เผชิญอยู่อย่างที่เป็นอยู่

ที่มา ยังไงหล่ะ หญุ๋งหญิง