เพราะใจรักเลยอยากทำให้ลูกได้อยู่สุขมีห้องน้ำไว้ปลดทุกข์ไม่ต้องยากลำบากไปนอกบ้านแล้ว แต่ทุกบ้านคงจะมีปัญหาทรายแมวชอบกระเด็กสวิงไปเต็มบ้านต้องมานั่งกวาดอีก หนุ่มคนนึงเลยผุดไอเดียด้วยความเป็นทาสพยายามหาโอกาสไม่ต้องมานั่งเก็บทรายแมวกระเด็นแล้ว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Por Sasikan ได้โพสต์เรื่องราวการลดปัญหาทรายแมวสวิงกระเด็นของลูกๆในบ้านเขาเลยหาลังกระดาษพยายามนำมาเปะเทปกาวให้และสร้างเป็นห้องน้ำให้กับน้อง ด้วยในแต่ละวันเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเก็บกวาดทรายซึ่งน้องได้ทำหกเลอะออกมาจากจากกระบะทรายแมว

เพราะดูแล้วน้องก็คงจะชอบด้วยเพราะแมวเองก็ชอบลังกระดาษอยู่แล้วด้วย เขาเลยนำลังกระดาษมาสร้างเป็นห้องน้ำสองห้องและเชื่อมกันไว้ด้วยเทปกาว และก็นำกระบะทรายของน้องแมวใส่ลงไปผลซึ่งได้รับก็เป็นความน่าพ่อใจมากเพราะบ้านของเขาก็มีแมวหลายตัวอยู่

ด้วยสีหน้าและแววตาของน้องก็ดูจะชื่นชอบกับห้องน้ำใหม่สองอัน แต่น้องกลับเข้าไปนอนและไม่ยอมใช้ทำให้คนเป็นพ่อซึ่งนั่งทำอยู่นานต้องกุ้มขมับเพราะความน่ารักของลูกเอง ซึ่งคนในโลกออนไลน์ก็ได้มาเม้นต์บอกกันอีกว่าเขาก็เคยทำมาแล้วเอาจริงๆก็อยู่ไม่เกิน 3 วันแต่บ้านของเธอแค่วันเดียวลังก็พังหมดแล้ว

เพราะน้องแมวจะมางับและไม่มาใช้ห้องน้ำเลยเอาแต่เล่นลังกระดาษด้วยความชื่นชอบ ซึ่งถ้าใครเป็นทาสแมวเองจะรู้ดีว่าแมวกับลังกระดาษไม่สามารถจะเอาไว้คู่กันได้เพราะถ้าเอาไว้เมื่อไหร่ลังก็จะเป็นเศษกระดาษเพราะน้องแมวจะชอบข่วนและงับลังจนพังยับเลย

ที่มา Por Sasikan