ตามประสาลูกแมวพวกเขามักจะเล่นซนกระโดดโลดเต้นไปมา ยิ่งเป็นจรแล้วยิ่งอิสระจะทำอะไรก็ได้ และด้วยมีแม่แมวคอยอยู่เคียงข้างด้วยแล้ว แต่ไม่รู้น้องไปทำอิท่าไหนทำให้หญ้าที่อยู่บนพื้นทำให้น้องต้องจากไปก่อนวัยอันควร

.

โดยคุณ : อ. อ้อม ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า วันนี้ก็เหมือนเช่นเคยที่ไปทำงานบ้านไห้ใคร ต้องมีของติดไม้ติดมือเอามาฝากเจ้าถิ่น แต่มาวันนี้เศร้าเลยเห็นแบบนี้พูดไม่ออก แค่หญ้าก็ทำไห้เหมียวน้อยต้องจากไป เราไปถึงก็เรือกออกมากินไก่ที่หามาเพื่อหวังไห้แม่ลูกได้กิน

แต่มองหาก็เห็นนอนเฝ้าลูกน้อยอยู่ข้างกาย ซึ่งแม่ไม่รู้เลยว่าลูกน้อยโดนหญ้าพันคอจนหมดลมหายใจ เราเรียกไห้มากินนางก็เดินมาแค่ตัวเดียวเราเลยเดินไปดูที่ไหนได้เหมืยวน้อยหมดลมแล้ว รู้สึกเศร้าต่อภาพที่อยู่ตรงหน้าไปสู่ภพภูมที่ดีนะลูก

เราทำได้เพียงหิ้วเหมืยวน้อยกลับบ้าน น้องน่าจะเป็นแมวไม่มีเจ้าของนะคะ แต่น้องอยู่ในหมูบ้านที่หนูไปทำงานบ้านไห้เขาค่ะ ไปทุกอาทิตย์ก็จะเจอน้องตลอดนะ น้องชอบมาขโมยของกินบนรถที่แขวนไว้

เพราะหนูจะต้องซื้ออาหารไปไห้น้องหมาที่บ้านกิน แต่มาที่ไรเขาก็จะขโมยกินไปตลอด มาพักหลังเลยซื้อไปฝากเขาค่ะ พึ่งเจอลูกเขาตอนอาทิตย์ที่แล้วนี้เองค่ะ พอมาอาทิตย์นี้น้องเสียซะแล้วสงสารน้องมากนอนเฝ้าลูกที่หมดลมหายใจ

ที่มา อ. อ้อม