แมวหมาหาหมามาสู่คำๆนี้ยังใช้ได้ดีเสมอ เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่มีแม่เหมียวตัวหนึ่งที่ชอบมาขอข้าวกินเป็นประจำ แต่วันนี้นางกลับพาลูกๆมานั่งกดดันถึงที่หน้าประตู เหมือนกับว่าแม่เหมียวอยากจะฝากฝังให้ช่วยดูแลลูกๆของเธอที

.

โดยคุณ : Tik Nu ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า นางมีชื่อว่าจ๊าดนางเป็นแมวจรค่ะ โดยปกติแล้วนางจะมาขอกินข้าวที่บ้านเป็นประจำ พอมาขอกินจนเริ่มสนิทกันแล้วแต่คราวนี้นางกลับพาลูกมาด้วยกว่า4ตัว เราอยากหาบ้านให้น้องค่ะ

เพราะตอนนี้ที่บ้านตอนนี้เลี้ยงแมวระบบปิดไว้ 6 ตัว พวกนางชอบฟัดกันอยู่ในบ้านค่าาา เราไม่ไหวแล้ววว ใครเอ็นดูน้องบ้างรับไปเลี้ยงได้นะคะ จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกันอย่างเป็นจำนวนมาก

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าเลี้ยงไว้หน้าบ้านแบบนี้ก็ได้นะคะ เพราะแม่แมวรู้สึกปลอดภัยเมื่อได้อยู่ใกล้ๆกับคุณตอนแรกๆก็ไม่เท่าไหร่ แต่พอมีลูกมีอะไรนางก็ไว้ใจและพาลูกๆของนางมาหาถึงหน้าบ้าน ซึ่งส่วนน้อยเลยนะที่แมวจะไว้ใจมนุษย์ทาสได้ขนาดนี้

ชาวเน็ตหลายท่านก็อยากให้ทำหมันกับน้อง เพื่อที่จะไม่ได้มีลูกมีหลานออกมามากกว่านี้ หากท่านใดสนใจอยากจะรับลูกๆของเธอไปเลี้ยงก็ลองติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ ถ้าจะให้ดีรับแม่แมวไปอยู่ด้วยอีกสักตัวนะคร๊าบบบบ ส่วนพิกัดทางผู้โพสต์ไม่ได้แจ้งไว้นะต้องลองทักไปสอบถามดูจ้า

ที่มา Tik Nu