แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่รักเจ้าของมากเลยนะไม่ได้มีแค่หมาที่รักเจ้าของ แต่พวกเขานั้นไม่ค่อยแสดงออกมาว่าฉันรักเธอนะ ฉันแคร์เธอมากด้วย เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่รักเจ้าของมาก แต่เจ้าของกลับลาจากน้องไปเพราะย้ายที่อยู่ จนตัวน้องได้มาพบเจอกับทางสาวผู้โพสต์

.

ในโลกออนไลน์คุณ : ณัชนรี จรัญญากร ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า แมวตัวนี้พันธ์อะไรหรอคะ คือเจ้าของเขาย้ายที่อยู่แล้วปล่อยน้องเอาไว้ไม่ยอมเอาไปด้วย โดยตัวน้องพยายามมาอยู่กับเรา เราไล่มันไปตั้งหลายครั้งแล้วแต่น้องก็ไม่ยอมไป

คือเราเลี้ยงหมาพันธุ์ชิสุอยู่แล้วค่ะ เราไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนเลยในชีวิต หมาเราเห็นจะไล่งับน้องทุกครั้ง แต่น้องก็ไม่ยอมไปนะเราใจอ่อนสงสารน้องเราเลยเลี้ยงมันไว้ ผลสรุปเราต้องล่ามหมาเพื่อไม่ให้มันไปไล่งับน้อง

หมากับแมวเขาไม่ถูกกันเหรอค่ะ (ปกติไม่ชอบแมวนะแต่มารู้ตัวอีกทีก็รักน้องไปเสียแล้ว) ด้านชาวเน็ตได้กล่าวว่าคุณคือทางเลือกที่ดีที่สุดของน้องแล้ว น้องไม่มีที่ไปแล้วจริงๆตั้งแต่เกิดมาน้องก็มีเจ้าของเพียงแค่คนเดียว

แต่ตอนนี้เจ้าของก็ลาจากน้องไปแล้ว เก็บน้องเอาไว้นะเดี๋ยวน้องหมาอีกหน่อยก็จะคุ้นชินกันไปเอง อีกหน่อยเชื่อสิว่าพวกเขาจะนอนตัวติดกันเลยแหละเพราะหมากับแมวสามารถเลี้ยงให้อยู่ด้วยกันได้นะ

ที่มา ณัชนรี จรัญญากร