วานนี้เองในโลกออนไลน์ได้เผยภาพและเรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยพี่น้องที่ไปไฝว์กับพี่หมาตัวโต จนน้องทั้งสองต้องเข้าเฝือกหนักไปแทบทั้งตัว วันนี้ทาสแมวจะให้ดูสภาพของแมวพี่น้องคู่นี้ก่อนที่จะออกไปไฝว์ว่าทั้งคู่เป็นอย่างไรกันบ้าง

.

โดยตัวน้องทั้งสองเป็นแมวจรพี่น้องที่เกิดมากับแม่คนเดียวกัน ก่อนที่เรื่องราวของน้องจะกลายเป็นไวรัลในเฟสบุ๊ก หลังไปไฝว์กับพี่หมาเสร็จก็มีพี่ รปภ.ท่านหนึ่งได้ช่วยไว้ ในโลกออนไลน์คุณ : Arissana Sky Kaewthong ได้โพสต์ลงในกลุ่มทาสแมวและเล่าว่า

น้องน่าจะโดนแมวตัวโตฟัดมา น้องทั้งสองพยายามเอาตัวรอดร้องเรียกรปภ. ด้วยลมหายใจสุดท้ายที่มีและ ณ ตอนนั้นน้องหายใจรวยรินเต็มที รปภ.เลยเอามาให้ทางนิติ ทางน้องๆนิติ รีบพาน้องไปหาหมอ หมอจึงทำการรักษาตอนนี้น้องๆทางนิติ ทำได้แค่ป้อนนม

จนมีพี่ใจดีท่านหนึ่งได้รับเคสนี้ไว้หวังอุปการะเลี้ยงดูให้ทั้งสองได้เติบใหญ่กับครอบครัวที่อบอุ่น และทางเจ้าของได้ตั้งชื่อให้กับทั้งสองว่า ไทเกอร์ -จากัวร์ เพราะพี่น้องแมวคู่นี้ใจสู้มากที่ไฝว์กับพี่หมามาแต่ยังรอดชีวิตมาได้แม้ตัวน้องแค่นิดเดียวเอง

จนเรื่องราวของน้องแมวทั้งสองกลายมาเป็นไวรัลที่แพร้หลาย ชีวิตต่อจากนี้ก็ต้องค่อยๆรักษากันต่อไปแหละเนอะ ส่วนตัวแอดแล้วก็ขอให้น้องทั้งสองอยู่รอดปลอดภัยและหายไวๆในเร็ววันนะ ชาวเน็ตทั้งประเทศกำลังเอาใจช่วยน้องอยู่เนอะ ส่วนเรื่องเฝือกน้องต้องอยู่แบบนี้ไปอีกเดือนกว่าๆนะกว่าจะเอาออกได้

ที่มา Arissana Sky Kaewthong