เพราะความเป็นทาสอยู่แล้วเวลาเราไปไหนมาไหนพบเจอแมวก็อดใจไม่ได้ ต้องเข้าไปเล่นด้วยแม้ไปถูกนิดน้อยก็ยังดีแม้ว่าแมวเองเขาจะไม่เล่นด้วยก็ขอให้เดินเข้าไป ด้วยใจชอบและเลี้ยงอยู่แล้วเลยเห็นว่าพวกเขาน่าสงสารเพราะชีวิตต้องอยู่นอกบ้านไร้อาหารหรือเป็นแมวจร

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pornnarong Jindarat ได้โพสต์เรื่องราวหลังเขาแวะปั๊มด้วยจะเข้าห้องน้ำ เลยพบเจอเจ้าถิ่นหรือน้องแมวกำลังนอนหลับสบายใจเลยด้วยตอนแรกเขาก็ไม่กล้าจะเข้าไปจับน้องเพราะสีหน้าน้องดุเอาเรื่องอยู่ แต่ด้วยความเป็นทาสซึ่งแท้ทรู

เลยต้องขอเข้าเกาคางให้หน่อยค่อยออกมา เกาคางเสร็จเขาก็เลยไปเข้าห้องอื่นเอาซึ่งน้องน่าจะเป็นแมวมีคนเลี้ยงดูเพราะมีปลอกคออยู่และไปนอนหลับในห้องน้ำอย่างสบายใจ ตัวก็ไม่ผอมและไม่ได้อ้วนมากคงจะมีคนให้อาหารและไดัรับความรักอยู่ดีกินดี

เขาเลยนำมาโพสต์ลงในกลุ่มและมีคนในโลกออนไลน์มาโพสต์บอกว่าก็เจอน้องเหมือนกันทุกทีซึ่งแวะปั้มคงจะเป็นลูกเจ้าของปั้มซึ่งแปลงตัวมาสืบความลับ แม้จะน่ารักแต่ก็อยากจะให้น้องได้มีบ้านอยู่ซึ่งอบอุ่น จะได้ไม่ต้องทนทุกข์เขาไปหลับนอนในห้องน้ำอีก

แต่เราเองก็ยังไม่รู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นลูกเจ้าของปั้มหรือเป็นแมวซึ่งเขาในบริเวณเลี้ยงดูอยู่ เราเลยไม่สามารถจะช่วยหาบ้านให้กับน้องได้แต่ถ้าใครแวะไปแล้วพบเจอน้องก็อย่าลืมหาขนมไปเส้นให้กับน้องด้วยเพราะน้องจะชอบนอนอยู่ในห้องน้ำประจำเลย

ที่มา Pornnarong Jindarat