จำได้มั้ยจุดเริ่มต้นของความเป็นทาสแมวของเราๆนั้นเริ่มต้นมาจากอะไร ใครหลายๆท่านจุดเริ่มต้นอาจจะเคยมาจากเก็บลูกแมวจรมาเลี้ยงจนเติ่บใหญ่กันละสิ เหมือนกับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เก็บน้องแมวสามสีมา จากวันนั้นจนถึงวันนี้แมวตัวนั้นกลายเป็นแม่ของลูกจนถึงปัจจุบัน

 

ในโลกออนไลน์คุณ : Sompote Aunsuang ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า จากลูกแมวน้อยตัวโทรมๆในตอนนั้นที่เธอนั้นได้เก็บน้องมาชุบเลี้ยงจนเติบใหญ่ จนวันนี้น้องกลายมาเป็นแม่ของตัวน้อยๆแล้ว

โดยเมื่อคืนนี้นางเข้ามาอ้อนร้องเรียกยกใหญ่ นางเหมือนต้องการขอให้ช่วยกันหาลังหาผ้ามาให้ น้องก็รอตั้งนานไม่ออกมาแอบมาออกลูกเองเอาตอนกลางดึก พอออกลูกเสร็จนอนกันหมดบ้านสภาพหมดเรี่ยวแรงเลยสงสัยแม่เหมียวจะเหนื่อยเอามากๆ

ปลอดภัยดีทั้งแม่และลูกๆ5ตัวครับเป็นชาย4หญิง1 ตอนนี้เด็กๆได้ชื่อกันครบแล้วครับจนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองต่างพากันยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้และแสดงความคิดเห็นกันว่า น้องลายสวยมากยินดีด้วยนะคุณได้เด็กๆมาอีก5หน่อ

บ้างก็บอกว่าจากเด็กน้อยในวันนั้นจนกลายมาเป็นแม่ของลูกในวันนี้ บ้างก็บอกว่าเรื่องราวน่ารักมากๆเลยและตัวน้องยังมีลวดลายที่สวยไม่เหมือนกับแมวสามสีทั่วๆไปอีก ต่อจากนี้เหนื่อยหน่อยนะทาสได้เด็กๆมาเลี้ยงเต็มบ้านเลยนะ

ที่มา Sompote Aunsuang