เพราะยุคสมัยการจะหาของบางอย่างใช้เราก็จะต้องดูรีวิวและด้วยความเป็นทาสเลยทำให้เกิดความฮาและความสงสาร แม้ของซึ่งอยากจะได้มาดูเบาะบางและไม่แข็งแรงแต่ผู้ขายก็เคลมไว้ว่าสามารถรับน้ำหนักมากได้ ผู้ซื้อเองก็เลยมารีวิวด้วยการพาแมวขึ้นมาแขวนเอาไว้แทน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thanitsorn Saksriphanit ได้โพสต์เรื่องราวเอ็นดูในความรีวิวของผู้ซื้อ เมื่อเธออยากจะได้ตะขอมาแขวนผนังแขวนเสื้อผ้าเลยเปิดหาดูในแอพช้อปปี้และเธอก็ได้เห็นเขามารีวิวด้วยการนำแมวใส่ถุงและแขวนเอาไว้แม้ตะขอจะดูบางไม่แข็งแรง

แต่ก็ยังสามารถจะรับน้ำหนักของแมวได้ ซึ่งผู้รีวิวได้มาโพสต์ไว้ว่าติดทนสมคำร่ำลือมากๆแขวนแมวด้วยมีน้ำหนักถึง 3 โลได้ก็ยังไม่หลุดถือว่าผ่าน คุ้มค่ามากๆได้ถึง 10 ชิ้นไม่ต้องเปลืองการเจาะผนังเลย ส่วนใครหลงไปซื้อตัวละบาทบอกเลยแขวนเสื้อตัวเดียวก็หลุดแล้วเพราะเธอเคยซื้อมาแล้ว

เธอเลยนำมารีวิวให้กับผู้ซื้อพร้อมกับรูปปลากรอบ เป็นรูปน้องแมวถูกแขวนเอาไว้ติดกับผนังด้วยเธอเองคงจะกำลังทำความสะอาดห้องและน้องก็พร้อมจะวิ่งเล่นเลยนำใส่ถุงแขวนเอาไว้ แม้เธอผู้เห็นโพสต์ก็สงสารน้องแมวด้วยจากใจแต่ก็ทำให้อดขำไม่ไหวเลยนำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ซึ่งถ้าเพื่อนๆเองเลี้ยงแมวแล้วก็จะเข้าใจดีว่าการจะทำความสะอาดห้องหรือบ้านก็จะมีน้องแมวมาคอยกวน เลยต้องหาทางให้น้องอยู่นิ่งๆให้ได้ ด้วยบางคนก็เอาไปไว้ในห้องอื่นๆก่อนแต่ถ้าห้องไม่พอแล้วก็ให้ใส่ถุงผ้าแขวนเอาไว้เป็นการช่วยลดการทำงานให้เสร็จได้และเร็วขึ้น

แม้ต้องทนก็อย่าลืมมีช่องระบายอากาศให้น้องด้วยเพราะจะเสียใจตอนลืมหาช่องระบายอากาศเอาไว้อีก เพราะความน่ารักของผู้เป็นทาสและน้องแมวเองทำให้เพื่อนๆหลายคนเข้ามากดไลค์และสงสารน้องกันเป็นอย่างมาก แต่ผู้โพสต์เองก็เอ็นดูน้องมากด้วยเหมือนกัน

ที่มา Thanitsorn Saksriphanit