ด้วยความรักเพราะจากการได้เลี้ยงดูเขามายามทุกข์อุรามีเขาคอยเคียงคู่ยามสุขได้เห็นเติบใหญ่และเรียนรู้เฝ้าคอยดูพวกเขาได้เติบโตเหมือนลูกรัก ด้วยได้หายไปจากหน้าเพราะเขาทำหลุดอยู่ไม่สุขเฝ้าเดินออกตามหาแม้สังขารจะไม่ไหวด้วยเป็นผู้สูงวัยขาไม่ไหวแต่ใจก็อยู่ไม่ได้เลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Noople Kaew Boonprasert ได้โพสต์เรื่องราวความอัดอั่นตันใจกับรพ.สัตว์หลังทำน้องหายออกจากรพ.ไปยังไร้วี่แววจะพบเจอ แปะป้ายทั่วซอยเดินตามบ้านคนเดินผ่านเซ่เว่นวินปั้มแม้เสาร์ไฟกระจายทั่ว มีแต่พวกเธอผู้เสียหายต้องทำทุกอย่างเอง ไร้ซึ่งความรับผิดชอบของรพ.

แล้วก็ต้องขอให้เอารูปน้องมาติดประกาศให้หน่อยก็ตามในรูปเห็นน้องหายไปจะขึ้นโพสต์เพจวันที่ 3 แค่ครั้งเดียวและไร้การช่วยเหลือ เธอไปหาเองตรงจุดเดิมซ้ำๆเดินร้องเรียกอยู่หน้ารพ.และหลังรพ.ก็ไม่มีใครในรพ.ออกมาดูดำดูดีหรือถามไถ่เลย จรรยาบรรณในการเปิดรักษาสัตว์ไม่มี

เธอกินไม่ได้จะนอนก็นอนไม่หลับกลัวน้องถูกสุนัขฟัดถูกรถชนกินข้าวยังไงแต่พวกคุณไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย โทรมาก็ไม่มี ยังหาน้องไม่เจอเลยฝากเพื่อนๆใครพบเจอช่วยรบกวนติดต่อหรือใครอยู่ในระแวกแล้วพบเจอน้องก็ช่วยหน่อย กังวลและห่วงว่าน้องจะยังไม่ได้กินข้าวน้องรักษาตัวอยู่รพ.เนื่องจากขาบวม

น้องหายไปจากรพ.สัตว์ 11/05/64 น้องก็เปิดประตูเองออกจากรพ.ไปยังหาไม่เจอเลยพิกัดซอยนวลจันทร์ รามอินทรา 40 น้องชื่อเสือน้อยเพศเมียตำหนิปลายหางจะยาวกุด นิ้วหลังซ้ายมี 3 นิ้วปลอกคอยน้องสีเขียว ซึ่งถ้าใครพบเจอน้องและติดต่อมาเธอก็มีสินน้ำใจให้ด้วยเพราะแม่ของเธอก็ออกเดินตามหาทุกเช้าค่ำ

ที่มา Noople Kaew Boonprasert