ยังมีหมาแมวอีกมากมายที่ยังคงรอคอยใครสักคนเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ยังเหลืออยู่ และยังมีหมาแมวอีกมากมายที่ยังถูกเขาจ้องจะกระทำทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรใครเลย เหมือนกับเจ้าเหมียวตนนี้ที่ถูกเขาทำมาและคนในหมู่บ้านยังไม่ชอบน้องอีก ทั้งๆที่หน้าตาดูดุแต่กลับเป็นมิตรมากมาย

.

โดยคุณ : กัญชลี ธีรจิตต์ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า มีใครอยากรับเลี้ยงแมวโตบ้างคะ น้องน่ารักชอบอ้อนมาก น้องชอบมาคลอเคลียให้เข้าไปลูบหัวลูบตัว น้องเป็นแมวจรในหมู่บ้านค่ะ น้องน่ารักมากๆค่ะ แต่คนในหมู่บ้านกลับไม่ชอ บน้องเลย

ไปทางไหนก็โดนเค้ากระทำทุกทีเลย น้องเป็นแมวจรขาไม่ปกติลำพังแค่เดินก็ลำบาก ที่เราอยากจะหาบ้านให้เพราะตอนนี้คนในหมู่บ้านมีหมาเริ่มเยอะ บางคนเลี้ยงหมาแบบอิสระไม่คิดสนใจใดๆ เที่ยววิ่งกระทำเขาไปทั่ว

เราไม่สามราถรับเลี้ยงเพิ่มได้อีกแล้วค่ะ เพราะของเราก็มีแล้ว9ตัวแล้ว ตอนนี้ทำได้แค่เพียงเวลาเค้ามาก็หาข้าวให้เค้ากินค่ะ ถ้าใครต้องการสามารถติดต่อมาได้เลยค่ะ อยู่สมุทรปราการค่ะ

ขอคนที่พร้อมดูแลเค้าได้จริงๆนะคะ ให้ความรักกับเค้า หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์เลยนะ ขอบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องด้วยนะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

แต่โพสต์ดังกล่าวค่อนข้างเงียบนัก ณ ตอนนี้ยังไม่มีใครยื่นมือเข้าไปโอบอุ้มเลยแม้แต่คนเดียว เราได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววันนะ

ที่มา กัญชลี ธีรจิตต์