มีน้องแมวอีกหลายชีวิตนักที่ต้องเผชิญกับโลกกว้าง จะหาข้าวหาปลากินทีก็ยากเย็นแสนลำบาก พอเริ่มได้ข้าวกินประทังหิวก็มาถูกคนใหญ่คนโตแถวนั้นสั่งห้ามไม่ให้กิน จากชีวิตนี้ที่มีเพื่อนแมวอยู่ 5 ตัว แต่ตอนนี้มีคนรับไปเลี้ยงแล้ว 4 เหลือน้องเพียงหนึ่งเดียวที่ต้องอยู่ลำพังเพราะไม่เป็นที่ต้องการ

.

โดยคุณ : YingYui Kanjana ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า น้องเป็นแมวจรค่ะ น้องเกิดและเติบโตที่บริษัท ที่ผ่านๆมาน้องก็จะมีพนักงานคอยเอาอาหารมาให้ แต่น้องไม่มีเจ้าของที่ดูแล แรกเริ่มเดิมทีแม่น้องมาออกลูกหลานหลายคอกแล้ว

แต่มีแมวที่เหลืออยู่ประมาณ 5 ตัว ช่วงปีใหม่มานี้ที่ผ่านมาเจ้าของบริษัทเขาห้ามให้อาหารแมว และให้เอาแมวไปเทที่อื่นในตอนช่วงปีใหม่ เขาว่าน้องไปถ่ายหน้าบ้านเขา และปีนขึ้นรถเขา ทำให้รถเขาเป็นรอย ซึ่งน้องๆที่ออฟฟิศสงสารเลยเอาไปดูแล 4 ตัวแล้ว

แต่ตอนนี้เหลือเพียงตัวผู้อึก 1 ตัวที่ยังอยู่ที่ออฟฟิศ เขารับเพิ่มไม่ไหว เพราะที่บ้านก็มีอีก 2 ตัวที่ต้องดูแล เหลือตัวนี้ตัวเดียวที่ยังอยู่เราเลยอยากจะขอความเมตตาหาบ้านให้น้องค่ะ สงสารน้องค่ะ เพราะตอนนี้เขาห้ามไม่ให้อาหารแล้วน้องจะอยู่ยังไง

น้องชื่ออ้วน หรือ วัวทู เป็นตัวผู้ (ยังไม่ได้ทำหมัน) อายุ 3 ปี ขี้อ้อน พิกัด ซ.นวมินทร์ 64 บ้านไหนพอจะมีพื้นที่ให้น้องได้อยู่อาศัย และพอจะอัพเดต ความเป็นอยู่น้องได้บ้าง อยากขอคนเมตตาช่วยอุปการะน้องด้วยนะ และล่าสุดนี้เองน้องได้บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ

ที่มา YingYui Kanjana