ยามชีวิตยากไร้เกิดมาเป็นจรจะไปร้องบอกขอให้เขาช่วย ร้องแล้วยังไม่มีคนมาช่วยจนเสียงแหบหลังชีวิตติดอยู่บนชั้นสามมาแล้วร่วมแปดวัน ซ้ำใจกันคนพบเห็นไม่มีคนจะช่วยเหลือต้องทนเจือให้ชีวิตรอดหวังมีลมหายใจ อยู่มายังไงแปดวันแล้วไร้น้ำไร้อาหารจะตกถึงท้อง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pacha Windy ได้โพสต์เรื่องราวหลังเขาได้พบน้องติดอยู่บนชั้นสามของอาคารมาแล้วร่วม 8 วันแม้ตัวน้องจะส่งเสียงร้องขอให้ช่วยแต่ชาวบ้านก็ทำเหมือนไม่เห็นและต้องทนอยู่ด้วยความหวังว่าตัวจะรอดชีวิต แม้จะไร้น้ำหรืออาหารจะได้กินหรือตกถึงท้อง

ซึ่งเขาได้เรียกกู้ภัยให้มาช่วยแล้วก็ยังไร้วี่แววและไม่ยอมมาด้วยเขาบอกว่าต้องเป็นเคสคนเจ็บจะมาได้ น้องเลยต้องร้องขอชีวิตไปทุกวันร้องจนเสียงแหบแห้งพิกัดน้องแมวติดซอยร้านกอชุนฉวดติดกับซอยตากสิน 34 ซอยโกบอ และเมื่อไม่นานทางผู้โพสต์ก็ได้มาอัพเดท

ขออัพเดทน้องแมวนะคะมีน้องกอล์ฟจากเชียงใหม่เข้ามาดูแลทีมอาสาอัมรินทร์สิรินทร์ มาช่วยจะเอาน้องลงน้องยังมีแรงวิ่งหนีอยู่ คุณกอล์ฟเลยให้วางอาหารน้ำไว้ให้น้องและอีกวันจะเอากรงมาดักน้องไว้เพราะจับน้องไม่ได้เลยช่วยเหลือไม่ได้ ซึ่งวันรุ่งขึ้นจะเข้ามาช่วยน้องลงไปใหม่

และขอบคุณซึ่งไม่ได้นอนใจเพื่อนๆในกลุ่มได้ช่วยหาคนเข้ามาให้ช่วยเหลือแมว เพราะบางมูลนิธิเองเขาก็จะรับช่วยเหลือคนและเห็นว่าน้องแมวเป็นสัตว์เล็กสามารถช่วยเหลือตัวเองได้หรือเราสามารถจะช่วยได้เองแต่พวกเขาเองก็มีชีวิตเหมือนกับเราเราควรจะให้ค่าพวกเขาเพราะก็ได้เกิดมาเป็นชีวิตเหมือนกับเราไม่ใช่หรือ

ที่มา Pacha Windy