มีแมวมากมายที่หลงทิศหลงทางหลงออกจากบ้านแล้วหาทางกลับบ้านไม่ถูก และด้วยถ้าเป็นแมวพันธุ์แล้วยิ่งแล้วใหญ่คนเขาก็อาจเก็บเอาไปเลี้ยงไม่มีวันได้กลับบ้านอีก แต่สำหรับแมวพันธุ์ตัวนี้ยิ่งหนักใหญ่หลังถูกคนเขาที่พบเจอจะเอาน้องไปเทไว้ที่วัดด้วยตัวนั้นกลายเป็นจร

.

โดยคุณ : Aey Songsiri ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า แมวใครหาย หรือเจ้าของย้ายไปแล้วไม่เอาน้องไปด้วยมั้ยคะ ตอนนี้น้องดูเศร้ามากๆ คนเจอน้องเข้าเขาก็ล่ามน้องไว้ตลอดเลย และให้กินปลากระป๋องซึ่งเสี่ยงที่จะเป็นโรคไตมาก การอยู่ การกิน ดูแล้วไม่ค่อยมีสวัสดิภาพให้กับน้องสักเท่าไหร่

ภาพนี้พี่สาวเราถ่ายมาน้องลักษณะดีมากๆเลยค่ะ น้องเป็นแมวตัวผู้ คล้ายวิเชียรมาศผสมเปอร์เซีย หรือหิมาลัย ขนยาวสวย เหมือนถูกเลี้ยงมาเป็นอย่างดี น้องมีนิสัยเชื่องและเรียบร้อยมากค่ะ เราได้เข้าไปสอบถามคนที่พบเจอน้องเขาเเจ้งว่า

เจอน้องเเถว ตลาดเอี่ยมสมบัติอ่อนนุช เจ้าของเก่าย้ายไปแล้วแต่กลับไม่เอาน้องไปด้วย คนเเถวนั้นจึงจะเอาน้องไปเทไว้ที่วัดแทน คนเจอเลยอุ้มกลับมาไว้ที่ก่อน อ่อนนุช25 จริงหรือเปล่าเราไม่อาจรู้ได้โพสต์ไว้หวังว่าเจ้าของน้องจะมาพบเจอ หรือ ใครพร้อมดูแลน้อง เรายินดีจะช่วยนะคะคุยกับคนที่เจอน้องให้ค่ะ

ที่มา Aey Songsiri