บางคนก็ไม่ใช่ว่าเกิดมาแล้วจะเป็นทาสแมวเลยนะ และบางคนบางท่านเองก็ชื่นชอบแมวนะแต่ทั้งชีวืตนี้ไม่เคยเลี้ยงมาก่อนด้วยอะไรหลายๆอย่างเหมือนกับสาวทาสแมวท่านนี้ ที่ชีวิตนี้ไม่เคยเลี้ยงแมวตัวเป็นๆมาก่อนเลย จนเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวน้อยที่กำลังร้องไห้น้ำตาไหลออกมา

.

โดยคุณ : Pornthip Kaewvisat ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า วันแรกที่เจอน้อง วันนั้นเป็นวันที่ 9/3/64 เวลาช่วงบ่ายๆเราได้ออกไปทำงานไปเจอกับลูกค้าพอจะเดินออกจากบ้านลูกค้าก็หันไปเห็นน้องกำลังวิ่งหลบไปยังใต้ทัองรถที่จอดอยู่ที่ข้างถนน

อาการของน้องดูหวาดกลัวมากตาน้องมีน้ำตาไหลออกมา และน้องก็ผอมและเนื้อตัวก็เลอะมากมีเห็บหมัดทั้งตัว น้องน่าสงสารมากคิดว่าถ้าเราไม่ช่วยน้องไว้น้องต้องโดนรถเขาชนแน่ๆเลย เราจึงตัดสินใจเอาน้องมาเลี้ยงทั้งๆในชีวิตเราไม่เคยเลี้ยงแมวเลยสักครั้งเดียว

เราต้องหาข้อมูลจากสื่อต่างๆจากผู้รู้ และพาน้องหาหมอ อาบน้ำ ฉีดวัคซีน จากวันนั้นจนถึงวันนี้น้องมาอยู่กับเราได้ 40 วัน แล้ว ณ ตอนนี้เราหลงรักน้องจนหมดหัวใจแล้วละเรามีความสุขมากที่ได้เลี้ยงน้องจนถึงปัจจุบัน น้องชื่อน้องมีทรัพย์

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับหญิงสาวคนดังกล่าวที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ และมันไม่ใช่แค่การช่วยชีวิตแต่มันเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตน้องไปตลอดกาล

ที่มา Pornthip Kaewvisat