แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยากสุดๆ วันไหนจะดื้อก็ดื้อขั้นสุดแต่วันไหนก็จะเงียบก็เงียบไม่สนใจอะไร แมวบางตัวพูดเท่าไหร่ก็ฟังภาษาคนไม่เข้าใจ แต่สำหรับเจ้าเหมียวตนนี้แล้วกลับแตกต่างกันออกไป โดยเจ้าเหมียวตนนี้กลับรู้เรื่องขึ้นมาเสียดื้อๆในขณะที่เธอกำลังจะให้กำเนิดลูกน้อย

.

โดยคุณ : Jenny Rinny ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ว่าด้วยเรื่องสั่งแมว เชื่อว่าแม่ๆหลายบ้านก็น่าจะมีวิธีสอนลูกที่แตกต่างกันออกไป ก็จะมีการสั่งสอนลูกในแบบของตัวเอง แต่ก็ไม่คิดว่าไอ้เรื่องแบบเนี้ยมันจะสั่งกันได้แหละเนอะ

โดยเจ้าเหมียวตนนี้นางมีชื่อว่าเยลลี่ นางเป็นแมวท้องแก่ ที่อิแม่นับวันกำหนดคลอดไว้เป็นวันที่ 6 เมษา แต่ก็นะ เนื่องจากเป็นช่วงใกล้เทศกาล งานก็ต้องยุ่งกันเป็นธรรมดา ไอ้เราก็กังวลมากว่านางจะออกลูกตอนไม่มีใครอยู่ที่บ้าน เราจะคอยบอกนางเสมอ

“ถ้าจะออกลูกก็ตอนแม่อยู่บ้านนะคะ แม่จะได้ช่วย” จนเมื่อวานเป็นวันเสาร์มานี้ อิแม่ก็บอกนางว่า พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์แม่ว่างนะลูก ถ้าหนูออกจะลูกวันก็ให้ลูกหนูออกมาวันอาทิตย์นะลูก 5:30 นางก็เตรียมตัวจะให้กำเนิดลูกจริงๆค่ะ

ตอนนี้อิแม่ก็ยังช่วยนางเบ่งอยู่เลย ณ ตอนนี้ออกลูกมาเรียบร้อยแล้วนะคะ5หน่อเลย จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ได้หลานๆมาเต็มบ้านเลย แถมแม่แมวก็ฉลาดแสนรู้สุดๆ ว่านอนสอนง่ายบอกอะไรก็ทำตามอย่างที่ใจบอก

ที่มา Jenny Rinny