เมื่อใจไม่เคยเลี้ยงและไม่ได้ใกล้ยังคงไว้เพราะกลัวไม่กล้าเปิดรับ ยังเคยให้ถูกบอกหยึยไม่กล้าจับยังบอกไม่รักไม่ต้องหามาเลี้ยงให้ไกลไป พอได้ใกล้ก็เปิดใจด้วยใกล้ชิดยังสนิทน้ำไม่อาบอุ้มมากอดไว้เหมือนต้องจากกันไปไกลแสนไกลยังรู้ใจจากกันทิพย์ไม่ห่างกัน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pajaree Suebburapakul ได้โพสต์เรื่องราวคุณแม่ของเขาผู้เคยไม่ชอบจากไม่อยากเลี้ยงเคยให้ถูกบอกหยึยมือ มารับบทคุยทิพย์เจอไม่ยอมจากแม้แค่อาบน้ำยังไม่ยอมไปน้องก็ตอบแม่พูดคุยไม่หยุดยังสนุกคุยกันไม่ห่างเหินยังเฝ้าดูจากคนไม่รักบอกไม่เอาเลย

ยังอุ้มเอยกอดเอาไว้ไม่ห่างกันแม้ลูกโตฉี่ไปรอบบ้านยังเฝ้าหา แพมเพิดก็มาหามาใส่ไม่อยากทำหมันคอยเฝ้าดูเลี้ยงเองเหมือนว่าเป็นคนเอาเข้ามาและรักกัน และตัวฉันต้องเป็นส่วนเกินไปแม้เคยงอนแม่แต่ว่าแม่ก็ไม่เคยจะง้อ แต่น้องงอนแม่นั่งง้อมาร่วมชม.

แม้แมวจะนอนร่วมแรมวันแม่ยังบอกว่าน่ารักจากเคยไม่มักไม่ชอบใจไม่หาให้ พอลูกนอน 6-7 ชม.แม่บ่นใหญ่ถามมาได้ว่าตูยหรอกลางคืนไม่หลับนอน จากคนไม่ชอบก็มาถูกแมวตกรักและหลงไม่คิดปรงลูกแท้ๆคงต้องหอบเสื้อผ้าไปหาบ้านอยู่ใหม่เอง

เลยมาบรรเลงโพสต์ลงในกลุ่มด้วยน้อยใจมีเป็น EP ไปเพราะหัวใจแม่แปลให้แมว เพราะความรักและได้เลี้ยงของผู้เป็นพ่อแม่เหมือนได้กลับไปเลี้ยงแล้วเหมือนลูกตัวตอนยังเล็กมา เลยแปลเป็นรักและเฝ้าหายามแมวเจ็บยังทุกข์มาตามให้ลูกแท้ๆพาไปหาหมอ

ที่มา Pajaree Suebburapakul