ด้วยจากความรักยามได้เลี้ยงแล้วก็คอยนึกถึงยังคำนึงยามเจอชุดแมวก็อยากจะเอาไปฝากให้ลูกใส่ เพราะเป็นพ่อเฝ้าเลี้ยงดูมาจากใจไม่คิดไกลยังเฝ้าเถียงกับลุงคนขายบอกใส่ไม่ได้ไม่ยอมฟัง เพราะเข้าไปถามลุงบอกเบอร์ 3-4 แมวผู้ดีเลี้ยงมากินเยอะหนอขอเป็นเบอร์ 5 ดูแล้วน่าจะพอ

ยังคิดท้อกลับมาถึงบ้านใส่ให้กุมขมับเลย เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Warot Ouikhum ได้โพสต์เรื่องราวน้องแมวหลังเขาไปเจอชุดแกร็บของแมวเหมือนเป็นคนขับส่งอาหาร เลยอยากจะได้กลับไปให้ลูกใส่เพราะความน่ารัก เลยเข้าไปถามคุณลงคนขายเสื้อเขาก็บอกแมวก็น่าจะประมาณเบอร์ 3-4 ครับ

เขาเลยตอบกลับลูกชายผมอ้วนครับลุงเผื่อสักเบอร์ 5 ก็แล้วกันแมวผมใส่ชุดเบอร์ 5 และกลับมาบ้านก็นำมาใส่ให้ลูกชายอันแสนรัก แต่ลูกชายก็อ้วนหนักจนติดกระดุมไม่ได้เลยแม้ความพยายามของพ่อจะหามาให้ลูกด้วยใหญ่แล้ว แต่ไม่แคล้วลูกใส่ไม่ได้คงต้องโทษคนผลิตไม่ดี

ด้วยน้องเองมีความเป็นมาเคยเป็นจรและถูกหาบ้านกับทางแฟนเพจเขาเลยรับน้องมาดูแลและทางแฟนเพจเองก็โพสต์บอกว่าน้องเป็นอดีตแมวจรรุ่นแรกของทางเพจได้หาบ้าน 3 ปีผ่านน้องได้เขมือบผู้อุปการะไปติดๆแล้วอีกคนเพราะน้องอ้วนหนักมาก

เพราะความน่ารักของน้องทำให้มีคนเข้ามากดไลค์ในกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยความพยายามจะหาเสื้อแกร็บมาใส่ให้ลูกจะได้น่ารักแต่ก็ยังมีไม่พอกับความอ้วนของลูกน้อย แม้แต่ความเป็นทาสเองจะชอบให้น้องอ้วนเพราะจะทำให้ดูน่ารักแต่ความเป็นจริงแล้วการอ้วนมากก็จะให้ผลร้ายกับตัวเขาได้เหมือนกัน

ที่มา Warot Ouikhum