คนเลี้ยงหมาเคยเจอกับเหตุการณ์หมางอนบ้างมั้ย โดยน้องหมาแต่ละตัวนั้นจะมีนิสัยีที่แตกต่างกันออกไป บางตัวก็โลกส่วนตัวสูงมากสูงจนไม่ค่อยสนใจเจ้าของ แต่บางตัวก็สนใจหนักเกิ๊น บางตัวก็ขี้งอนสุดๆเหมือนกับเจ้าโกลเด้นตนนี้ที่งอนได้ทุกวี่ทุกวันเลยก็ว่าได้

.

โดยคุณ : Taxyalip Tipyalax ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า สวัสดีค่ะน้องเป็นหมาโกลเด้นขี้งอลมากกกกก น้องมีชื่อว่าขุนพล แต่ทำตัวไม่เหมือนกับนักรบเลยค่ะ คือเราหายไปแป๊บเดี๋ยวกลับมาก็งอลใส่เราเฉย

เอามือไปสัมผัสหัวหมาอีกตัวในบ้านนางก็ไม่ชอบแล้วจะเมินหน้าหนี ทำหน้าตาเศร้าใส่ เล่นหยอกกันอยู่ดีๆพอบอกห้ามดื้อนะเดี๋ยวมาหาใหม่งี้ นางก็เดินหนีไปหลบในมุมเลยจ้า เราต้องนั่งง้อเป็นชั่วโมงกว่าจะกลับมาเป็นปกติ

หรือนี่คือลักษณะนิสัยทั่วไปของหมาพันธ์นี้คะ หรือนางถูกสปอยมามากเกินไป บ้านใครเป็นบ้างรับมือแบบไหนดีคะถ้าเจอแบบนี้ จนเรื่องราวสุดปวดหัวนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมเฮฮากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

บ้างก็บอกว่า น้องจิตใจเปราะบางอารมณ์อ่อนไหวง่าย แม่ต้องขยันง้อบ่อยๆนะ เอ็นดูมากเลย บ้างก็บอกว่า ชิวาว่าก็เป็นเหมือนกันนะ แล้วจะมีอาการเลียเสื้อผ้าแม่ เลียเตียง เคยคุยกับหมอ หมอบอกว่า เป็นโรครักเจ้าของมากเกินไป obsession ประมาณคลั่งรักแม่ค่ะ เพราะเคยเลี้ยงตัวเดียวมาก่อน

ที่มา Taxyalip Tipyalax