คนเรานั้นเกิดมามีไม่เท่านัน บางคนเกิดมามีมากก็สบายไม่ต้องทำอะไรก็อยู่ได้แต่สำหรับบางคนแล้วต้องจำใจฝืนแม้ตัวไม่มี ยอมให้ตัวอดเลี้ยงแมวกว่า 26 ตัว จนสุดท้ายไม่ไหวถูกเขาให้ออกจากห้องด้วยตัวไม่มีกับลูกๆอีก 26 ตัวที่ไม่รู้ชีวิตต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร

.

โดยคุณ : วาสนา ช่อม่วง ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า หาบ้านให้น้องๆทั้ง26ตัวค่ะ ตอนนี้เราโดนให้ออกจากห้องเช่าพร้อมกับน้องๆทั้ง26ตัว ตอนนี้พี่เครียดมากแถมตอนนี้ไร้งานด้วยค่ะ ลูกก็จะไม่มีที่อยู่แล้ว

ใครมีกำลังช่วยรับน้องๆไปดูแลแทนพี่ที ณ ตอนนี้พี่ร้องกะพวกเขาทุกวันแถมเจ้าของห้องเช่ายื่นคำออกมาแล้ว ให้เอาน้องๆออกไปให้หมด ไม่เกินสิ้นเดือนนี้และตอนนี้คิดไม่ออกจะพาลูกทั้งหมดไปทางไหนดี จนอยากจะคิดสั้นไปพร้อมๆกับแมวทั้งหมด

ทั้งหมดแล้วล้วนเป็นแมวจรที่ถูกเก็บมาเลี้ยงทั้งหมด และด้วยตัวพี่เขาไร้งานทำให้ไม่มีมาจุนเจือแมวที่เลี้ยงไว้ทั้งหมด แถมตอนนี้ก็กำลังจะต้องออกจากห้องไปพร้อมๆกับแมวอีก 26 ตัว จนเรื่องราวของเธอนั้นถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลายท่านพร้อมยื่นมือเข้ามาช่วย ขอรับน้องๆเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล แต่ด้วยตัวเธอมีแมวเยอะมากมีถึง 26 ตัว ก็คงจะไม่ครบทุกตัวที่จะต้องมีบ้าน และต่อจากนี้ก็ไม่รู้จะไปต่ออย่างไรดีที่อยู่ก็ไม่มี แมวก็ต้องพาไปด้วย หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ 25/3/64

ที่มา วาสนา ช่อม่วง