เคยเจอกันมั้ยแมวผู้ซึ่งไม่เคยทำผิดใดๆเลยวันๆได้แต่นอนเพราะตัวอ้วน แค่เดินเฉยๆยังเหนื่อย แต่ก็แค่นอนเฉยๆนี่แหละก็ถูกคนเขาใส่ร้ายหาว่าทำนู่นนี่นั่น นี่แค่นอนเฉยๆยังผิดเหมือนกับเจ้าเหมียวอ้วนตัวดังกล่าวที่ถูกคนเขาใส่ร้ายมา เกรงว่าจะมีคำสั่งให้น้องต้องสิ้นใจในเร็ววันนี้

.

โดยคุณ : Chalida Srisompoch ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุเอาไว้ว่า ประกาศหาบ้านให้กับน้องค่ะเนื่องจากน้องถูกคนเขาสั่งย้ายด่วน น้องเป็นแมวสีส้มคาดว่าอายุประมาณ 1 ปี มีนิสัยน่ารักขี้อ้อน เป็นขวัญใจเหล่าพนักงานเลยก็ว่าได้ค่ะ

แรกเริ่มเดิมทีน้องเป็นแมววัดคลองชัน ถูกแมวเจ้าถิ่นเขาไล่ฟัดมาที่นี่ และด้วยเหตุสุดวิสัยมีคำสั่งไม่ให้น้องอยู่ที่นี่! อีกต่อไป โดยตัวน้องนั้นถูกใส่ร้าย คนเขาหาว่าน้องปีนป่ายสิ่งของทำให้ถูกสั่งย้าย แต่จริงๆแล้วน้องเค้าชอบนอน(เค้าอ้วน)

เขาปีนป่ายของไม่ได้ คนเค้าเห็นแมวตัวอื่นและมีสีคล้ายกันเลยคิดว่าเป็นตัวนี้ หากใครมีจิตเมตตาสงสารช่วยรับน้องไปอุปการะเลี้ยงดูทีนะคะ เกรงว่าหากน้องไม่มีที่ไปสุดท้ายกลัวน้องจะถูกทำให้สิ้นใจ โปรดช่วยเหลือสัตว์น้อยผู้ยากไร้ด้วยนะ

หากท่านใดสนใจอุปการะน้องติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์เลย ปล.ปกติเราไม่ได้เลี้ยงน้องเค้า เเต่เห็นแล้วสงสารเลยอยากเป็นกระบอกเสียงหาบ้านให้กับน้องอีกทีค่ะ

ที่มา Chalida Srisompoch