ด้วยชีวิตที่เกิดมาไร้บ้านไร้คนอยู่เคียงข้าง และด้วยตัวเพิ่งเกิดมาไร้ประสบการณ์ชีวิตไม่รู้จักหมาไม่รู้จักคนไม่รู้อะไรเลยกับโลกใบใหญ่ เหมือนกับน้องแมวตัวนี้ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราวเดินเข้ามาแถวๆหน้าบ้านที่มีหมาบางแก้วดุถึง 2 ตัว จนน้องต้องวิ่งหัวซุกหัวซุนเข้าไปแอบหลบหมาแม่จ๋าก็ไม่อยู่ใกล้ๆ

.

โดยคุณ : Bitoey Sirinaphaa ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ วันนี้เมื่อตอน 4 ทุ่มมีแมวน้อยมาจากไหนก็ไม่รู้ร้องอยู่แถวหน้าบ้าน บ้านเรามีหมาพันธุ์บางแก้วดุมากๆ มันชอบไล่เห่าแมวเราออกไปดูเจอแมวตัวนี้หลบหมาอยู่

เราก็เลยพามาในบ้านก่อนกลัวว่าหมาเราจะไปไล่ฟัด สภาพน้องคือตัวสั่นหมดแล้ว ทำท่าทำทางขู่ตลอดเวลา ส่วนตัวไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนเลยค่ะ ต้องทำยังไงกับน้องต่อดีคะ ปล่อยออกไปตอนนี้น้องคงโดนหมาฟัดแน่ สงสารมากค่ะ

ปล.เราไม่สะดวกในการเลี้ยงแมวเลยค่ะ ที่บ้านมีหมาพันธ์ตัวใหญ่ถึง 2 ตัว และเราเองกำลังท้องอยู่ด้วย เราไม่สะดวกที่จะเลี้ยงน้องจริงๆ แต่ตอนนี้คือทุกข์ใจมากๆไม่รู้จะทำยังไงกับน้องดี กลัวปล่อยไปแล้วโดนหมาฟัดค่ะ

และอัพเดตล่าสุด ตอนนี้แม่แมวเขาเดินมาหาลูกน้อยค่ะ หมาเราก็ไปไล่ฟัดแม่แมวเหมือนเช่นเดิมเราเลยข่วยแม่แมวเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกันกับลูก ตอนนี้ทั้งแม่ทั้งลูกต้องหลบอาศัยอยู่ในบ้านก่อน หากท่านใดสนใจอยากจะรับเลี้ยงน้องก็ลองติดต่อไปยังต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Bitoey Sirinaphaa