ด้วยความรักของผู้เป็นแม่ด้วยเลี้ยงแม้ยามต้องจากลาก็ยังเป็นห่วงลูก เพราะเป็นฟารม์แมวแม้ต้องจากก็ยังรักและเฝ้าตามดูให้ปลอดภัย ด้วยอายุเพียงสองอาทิตย์เห็นกินเยอะท้องป่องกลัวจะป่วยเลยพาไปหาหมอให้ช่วยดู หมอบอกให้ทำใจเพราะความห่วงใยของผู้เป็นแม่เอง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า CatwithYou ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวของผู้ใช้เฟสบุ๊คคนนึง หลังน้องมีอายุครบ 2 วีคแม่ก็เห็นว่าน้องท้องป่องขึ้น เลยกลัวว่าลูกจะท้องอืดเลยรีบพาไปหาคุณหมอ ด้วยคุณหมอก็ได้ทำการตรวจดูให้ยังไม่สบายใจขอให้หมอเอ็กซ์เรย์

ผลได้รับขอเงินคืนไม่ทันเพราะหมอบอกหวั่นน้องแค่อ้วนปกติ คงจะกินดีอยู่ดีและกินเยอะกว่าชาวบ้านเขาแม่เลยเบาใจไปได้ดี แต่ก็เสียเงินไปเพราะความห่วงใยลูกน้อยแม้ว่าน้องจะต้องถูกนำไปหาบ้านเพราะเป็นฟารม์แมว แม่ก็รักและดูแลน้องด้วยความเอ็นดู

ด้วยปัจจุบันน้องก็ได้มีบ้านใหม่ไปแล้วเพราะโพสต์ทางแฟนเพจได้นำมาลงเป็นเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นเมื่อปี 63 และน้องงก็คงจะโตเป็นหนุ่มแล้วถ้าเจ้าของน้องได้ดูอยู่ก็เอานำมาอวดกันบ้างนะ เพราะเราก็อยากจะเห็นความน่ารักของน้องในตอนได้โตแล้ว

ซึ่งก็เป็นเรื่องดีถ้าเราค่อยเอาใจใส่พวกเค้าด้วยความรักเพราะแม้จะแค่นิดหน่อยเราก็ยังรักษาพวกเขาเอาไว้ได้ทัน ดีกว่าต้องมานั่งเสียใจไปตลอดในตอนหลังแล้วช่วยไม่ได้เลย และถ้าเพื่อนๆอยากจะรับเลี้ยงพวกเขาก็ควรจะดูความพร้อมของตัวเองก่อนจะนำหนึ่งชีวิตเข้ามา

ที่มา CatwithYou