เพราะความรักของผู้เป็นทาสก็จะชอบตามใจลูกเห็นร้องอยู่อยากจะออกก็ปล่อยให้ไปแม้เป็นห่วง ด้วยเมื่อลูกอยากจะทำก็ยอมให้ได้ทุกเรื่อง แม้ต้องเคืองกลับมาพบยังเสียใจไม่หายดี เห็นอยู่ในบ้านกลัวจะเบื่อเลยตามใจหนักยังคิดมากหรือลูกเรานอกใจมีโลกสองใบเหมือนเขาเป็น

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า สาา คู ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวสามสีหน้าตาน่ารักซึ่งเป็นแมวของเธอได้เลี้ยงดูแลมาเป็นอย่างดี แต่น้องเองก็จะขอออกไปเล่นอยู่นอกบ้านอยู่บ่อยๆเธอก็ปล่อยให้ออกไม่คิดมาก กลับมาเห็นมีปลอกกคอใส่มาให้พร้อมป้ายยังเสียใจไม่หาย

หรือลูกรักลูกร้ายไปมีโลกใบสองไม่รู้ดี เธอเลยมาโพสต์ลงในกลุ่มและถามกับเพื่อนๆเพราะแมวของเธอชอบออกไปเที่ยวเล่นอยู่นอกบ้านอยู่เสมอและกลับบ้านได้ปลอดคอนี้มาเลย กทม.เขาเป็นคนให้หรือลูกไปมีโลกสองใบไม่ได้รู้ดี ด้วยเธอเองก็จะพาน้องไปหาหมออยู่แล้วเป็นปกติ

และน้องเองก็ไม่ได้เป็นอะไรเลยด้วยจึงอยากรู้ความเป็นมาของป้ายซึ่งติดปลอกคอน้องมา เพราะก่อนออกไปเที่ยวก็ไม่มีตอนออกไปแต่กลับมามีไว้เธอก็เสียใจเพราะกลัวจะมีโลกสองใบเหมือนกับเขา และเธอยังบอกว่ารู้สึกเหมือนอกหักเลยเพราะตอนกลางคืนมานอนในห้องด้วยกันตลอด

แต่พอตอนเช้าๆน้องก็จะขอออกไปนอกบ้าน ซึ่งเพื่อนๆก็ได้ให้ข้อมูลว่าน่าจะเป็นสาธารณสุขของจังหวัดมาทำให้น้อง และติดป้ายห้อยแสดงว่าได้รับวัคซีนแล้วและปลอดภัย เพราะจากการเลี้ยงดูของแมวบางคนถ้าเลี้ยงให้อยู่ในบ้านคุณหมอก็จะไม่ได้ให้วัคซีนอันซึ่งน้องได้มา

ที่มา สาา คู