คุณเคยมั้ยที่แอบหลงรักแมวจรตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น และคุณเคยมั้ยที่คิดที่จะอยากพาน้องไปอยู่ด้วยกันและถ้าหากว่าเป็นแมวจรที่กำลังตั้งท้องละคุณจะทำอย่างไร เหมือนกับเจ้าเหมียวสามสีจรตนนี้ ที่กำลังท้องอยู่และน้องเป็นแมวจรที่อาศัยอยู่ที่คอนโดจนน้องไปเจอกับทางผู้โพสต์เเข้า

.

โดยคุณ : Yuy Jeerat ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่าสวัสดีค่ะเราได้พบเจอกับน้องสามสีและเราได้ถามกับแม่บ้าน แม่บ้านเขาบอกว่าน้องเป็นแมวจร ถ้าอยากได้ก็เอาไปเลยให้ แถมลูกในท้องไปด้วย เราก็สงสารนางใกล้ให้กำเนิดลูกเต็มทีแล้วด้วย คงหิวเลยหาซื้อปลาทอดแถวๆนี้ให้กิน

หลังจากผ่านไปหนึ่งวันเธอก็ได้พบเจอกับนางอีกแล้วนางอยู่หน้า7-11 เมื่อคอนโดไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ทุกชนิด เราจึงนัดกับเหมียวเมื่อคืนว่าเช้านี้มาเจอกันที่เดิมนะ เราจะพาไปอยู่ด้วย ตอนนี้พาน้องกลับบ้านด้วยแล้วนะคะ

แถมน้องแสนรู้มากเลยนะเอาพาขึ้นรถน้องไม่ร้องไม่ซนใดๆเลย แต่ที่น่าสงสารก็คือคนที่คอนโดนี้แหละที่เขาทราบข่าวว่าน้องกำลังจะมีบ้านแล้ว คนที่คอนโดคงจะคิดถึงน้องมาก ถึงน้องจะเป็นแมวจรแต่น้องก็มีคนที่คอนโดคอยให้ข้าวให้น้ำ แต่ชีวิตหลังจากนี้น้องจะปลอดภัยแล้วมีบ้านแล้วมีคนที่รักน้องจริงๆแล้ว

ขนาดที่ว่าแม่แมวสามสีกำลังตั้งท้องอยู่ด้วยแต่ทางผู้โพสต์เองก็ยินดีรับน้องไป หลังจากนี้ก็เตรียมรับหลานๆต่อเลยไม่รู้ว่าพ่อนางสีอะไร แต่ลูกๆของนางคงมีหลายสีแหละรอติดตามกันได้เลย

ที่มา Yuy Jeerat