ในโลกนี้ยังมีแมวอีกมากมายที่ยังคงรอคอยความรักความเมตตา น้องๆหวังเพียงหาใครสักคนเข้ามาดูแลอาหารเพียงหนึ่งมื้อต่อวันคงเพียงพอแล้วสำหรับตัวน้องเอง และยังมีแมวมากมายที่เกิดมามีไม่เท่าเหมือนกับคนอื่นเขาเหมือนกับเจ้าเหมียวกับโลกที่มองไม่เห็นคู่นี้

.

โดยคุณ : Kittygarten KT ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า น้องเป็นพี่น้องกันค่ะ ผู้หญิงชื่อ “น้องมูน” ส่วนผู้ชายชื่อ “พี่บีม” ตอนน้องๆ อายุจะครบ 10 เดือน เราไม่ได้เป็นเจ้าของคนแรกของน้องแต่อย่างใดนะ น้องเคยมีเจ้าของมาก่อนที่ดูแลน้องมา

โดยเจ้าของคนเก่าเล่าว่า แม่แมวของน้องๆนั้นเป็นแมวที่อาศัยอยู่ในโรงงานมาก่อน เจ้าของโรงงานเขาก็เห็นว่าหนูที่โรงงานมันมีเยอะมาก เขาต้องการไม่ให้ที่นี่มีหนูจึงนำแมวมาเลี้ยงในโรงงาน เมื่อหนูหมดเขาก็จะจัดการกับแมวต่อ สามีของเจ้าของคนเก่าของน้องๆทำงานอยู่ในโรงงานแห่งนี้มาเห็นน้องๆเข้าแล้วเกิดสงสาร

เขาทำใจไม่ได้ที่จะไม่ช่วยเหลือน้องไว้ ด้วยตาที่มืดมิดการใช้ชีวิตเป็นจรคงไม่รอดแน่ๆ หากไม่ช่วยน้องคงสิ้นใจเค้าจึงนำน้องๆมาอุปการะดูแล หลังจากที่ได้ดูแลน้องๆได้ไม่นานนักก็มีความจำเป็นต้องประกาศหาบ้านใหม่ให้ เพราะแม่คนแรกของน้องๆใกล้ให้กำเนิดลูกเต็มที กลัวจะไม่มีเวลาดูแลเลยตัดสินใจประกาศหาบ้านให้กับเขา

บุญพาวาสนาส่งพวกเราได้ตัดสินใจรับน้องทั้ง2มาอุปการะดูแล ส่วนมีพี่หลายๆคนถามมาทำไมตาน้องถึงมองไม่เห็น ต้องบอกก่อนว่าเราก็ไม่แน่ใจ ส่วนตัวคิดว่า เพราะน้องๆเสียแม่ไปตั้งแต่ยังเล็ก เมื่อไม่มีแม่คอยเลียทำความสะอาดให้และน้องคงทำความสะอาดตัวเองยังไม่เป็น

อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความสกปรกสะสม ติดเชื้อและอักเสบและมองไม่เห็นถาวรในที่สุด อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ ส่วนหมอบอกก็มีโอกาสที่จะเป็นไปได้ที่น้องจะมองไม่เห็นตั้งแต่เกิด ตรงนี้เลยไม่แน่ใจในสาเหตุค่ะ

ที่มา Kittygarten KT