ทาสแมวอาจจะเคยเจอกับเหตุการณ์ได้พบเจอกับแมวจรสภาพสุดแย่ แต่จนแล้วจนรอดก็ตัดสินใจรับน้องเข้าบ้านเพราะความสงสารอยากให้น้องมีบ้านที่อบอุ่น เหมือนกับเจ้าของโพสต์คนดังกล่าวที่ได้ชุบชีวิตแมวจรตัวหนึ่ง จนกลายเป็นเซเลปแมวที่คนหลงรัก

.

โดยคุณ : Thanee Yimyong ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า ไม่เคยคิดเลยนะครับว่า การที่เรามอบความรักให้กับน้องมาก พอวันนึงเค้าจะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ โดยเมื่อก่อนหน้านั้นมารุโกะคงลำบากมามาก ยิ่งนึกก็สงสารตอนที่ผมไปพบเจอมา

สภาพผอมโซ แถมโดนตัดหนวด อดๆอยากๆจนทนไม่ไหว ผมจึงต้องรับมาเลี้ยงทั้งที่สภาพ ติดเชื่อรา ทั้งตัว ผอม จนทำให้เราก็ติดเขาไปด้วย เชื้อราแมวขึ้นหน้าตามตัวเต็มไปหมด แต่ก็รักษาจนหายดีทั้งคนทั้งแมว ทุกวันนี่ดีใจที่เห็นเค้ามีความสุขครับ

และรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ เวลาโพสรูปและเรื่องราวของน้อง แล้วมีคนเอ็นดูเค้ามากขนาดนี้ เลี้ยงเค้าก็รัก ดูแลกันไปจนกว่าจะหมดลมหายใจไปข้างนึง รักหนูนะลูกมารุโกะอิช้างของป๋า แปร้น! จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและกล่าวว่า ต้องขอบคุณทางผู้โพสต์มากๆเลยที่ได้ช่วยเหลือน้องเอาไว้ จากแมวผอมโซแต่ปัจจุบันเหมือนได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง แถมน้องก็น่ารักตัวอวบจนมี FC ในกลุ่มทาสแมวต่างพากันหลงรัก

ที่มา Thanee Yimyong