เกิดเป็นจรก็ว่าแย่แล้ว แต่การเป็นจรที่เพิ่งจะเกิดมาได้ไม่นานที่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว คาดว่าน่าจะถูกเทด้วยตัวน้องนั้นใกล้สิ้นลมเต็มที เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sarayut P Art Kitiviwat ได้เผยเรื่องราวหลังได้พบเจอน้องใกล้สิ้นลมอยู่ที่โรงจอดรถ

.

ด้วยตัวเขานั้นก็ไม่ได้มีกำลังทรัพย์ที่มากพอจึงได้ขอความช่วยเหลือลงในกลุ่ม แต่เขานั้นก็พาน้องไปส่งที่โรงพยาบาลสัตว์ก่อน แต่ด้วยความไม่พร้อมอะไรหลายๆอย่างทำให้เขานั้นตัดสินใจเปลี่ยนโรงพยาบาลสัตว์เพื่อยื้อชีวิตของน้องไว้ (เบื้องต้นได้ตั้งชื่อน้องว่าบุญรอด)

แต่น้องก็ต้องด่วนจากไปเสียก่อนน้องทนกับอาการที่เป็นอยู่ไม่ไหวทำให้น้องต้องสิ้นใจลงไป ด้วยอากาศที่ร้อนบวกกับร่างกายอ่อนแอของน้องทำให้น้องทนไม่ไหว จนเรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าน้องน่าจะถูกเทมานานหลายวัน ด้วยตัวยังเล็กและต้องอาศัยอยู่ที่โรงจอดรถน้องจึงไม่สามารถหาอาหารกินเองได้ เพราะเป็นจรก็ว่าแย่แล้ว แต่ด้วยตัวยังเล็กน้ำสักหยดอาหารสักเม็ดยังไม่มีทำให้น้องต้องด่วนจากไป

ต้องขอขอบคุณทางหนุ่มผู้โพสต์มากๆเลยนะที่พยายามช่วยเหลือน้องแล้ว คุณทำดีที่สุดแล้วคุณทำให้น้องมีความหวังว่าอาจจะรอดชีวิตมาได้ เราได้แต่หวังว่าจะไม่มีใครเทน้องแบบนี้อีกเพราะน้องก็มีชีวิตไม่ควรจะต้องมาจบลงอยู่อย่างนี้

ที่มา Sarayut P Art Kitiviwat