ปัญหาที่หลายบ้านเคยพบเจอเกี่ยวกับแฟนผู้ซึ่งไม่ชอบแมว และตัวเขานั้นรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมากเพราะแฟนของเขานั้นไม่ชอบแมวเอาเสียเลย ตัวเขาเองก็รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากแฟนของเขาก็บอกว่าต้องเอาแมวไปเทเท่านั้นถ้าจะคบกับเธอต่อ

.

โดยคุณ : พิทักษ์ กุวะสาร ได้โพสต์ลงในกลุ่มและเล่าว่า ปัญหาโลกแตกที่ใครหลายคนอาจจะเคยพบเจอเมื่อแฟนไม่ให้เลี้ยงแมว ปัญหานี้ผมเคยเจอมากับตัวเองเลยครับ แต่ผมเลือกที่จะเลิกคบกับผู้หญิงคนนั้นไปเลย ตัวผมเองไม่ได้พูดเอาเท่นะครับแต่มันคือเรื่องจริง

แมวผมผิดอะไรเหรอทำไมผมต้องเทแมวผมเพื่อคุณ ใครที่เคยพบเจอกับปัญหานี้ผมอยากให้คุณคิดเยอะๆนะครับ กับความผูกพันที่คุณอยู่กับแมวของคุณมา กับความรู้สึกที่คุณมีให้กับคนแปลกหน้า(แฟนคุณ) อะไรมีความสำคัญทางใจมากกว่ากันครับระหว่างคนหรือแมว

และเขายังได้อัพเดตเพิ่มเติมอีกว่า ผมไม่ได้เป็นคนดีขนาดนั้นนะทุกคน เพียงแค่ผมเลือกสิ่งที่สำคัญที่สุดกับชีวิตของผมมากกว่าก็เท่านั้นเอง จนเรื่องราวถูกโพสต์ลงในกลุ่มชาวเน็ตเองต่างเข้ามาชื่นชมกับสิ่งที่หนุ่มคนดังกล่าวได้เลือก เพราะน้องไม่ได้ทำอะไรผิด

และเสียงส่วนใหญ่จากชาวเน็ตต่างก็เลือกแมวสุดที่รัก เพราะน้องเป็นแค่สัตว์ตัวน้อยๆแต่สิ่งที่แฟนของเขาอยากให้ทำคือต้องเทแมวไปทั้งๆที่น้องไม่ได้ทำอะไรผิด แต่สิ่งที่เขาเลือกคือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตนั่นก็คือแมวไม่ใช่แฟนที่ไม่ชอบแมว นี่แหละหนาทาสแมวคุณเลือกถูกต้องแล้วนะ

ที่มา พิทักษ์ กุวะสาร