แม้บางคนอยากจะเป็นทาสและหามาเลี้ยงดูแต่บางคนเองก็ไม่ได้ตั้งใจเพราะเข้ามาจากไหนมาขอข้าวขอน้ำขออาศัยแย่งห้องนอนไปซ้ำยังไม่ใช่แมวตัวเอง ด้วยใจเองก็มีความเป็นทาสแมวอยู่แล้วเลยปล่อยให้อยู่เลยตามเลยไม่ได้คิดมากแต่พออยู่ไปแล้วก็มากจนแฟนน้อยใจหนัก

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Wn Chaisopa ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวลงในกลุ่มหลังยังกุ้มอยู่ดีๆเจ้าเหมียวก็เข้ามายึดทุกอย่างไป ช้ำใจมาปล้นข้าวขอกินขออาศัยมาแย่งห้องนอนไปแฟนก็บ่นไม่ได้กอดเพราะน้องจะชอบเข้ามากอดแย่งไปไม่สนใจใครเลย

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าน้องเองเป็นแมวของใครเขาและเข้ามาได้ยังไง แต่ก่อนจะเข้ามาก็เคยมาขอข้าวกินยังห้องเธอทุกวันเธอเห็นสงสารก็เลยให้ข้าวไว้ประทังหิว และก็เห็นว่าน้องท้องเริ่มจะโตขึ้นเลยรู้ว่าน้องกำลังท้องพอได้คลอดออกมาก็คาบลูกหอบมาให้กับเธอเลี้ยงดู

แต่เมื่อลูกเริ่มจะโตขึ้นไม่ถึงเดือนได้ก็สิ้นใจหมดเลยต้องจดจำเลี้ยงไว้เพราะสงสาร ซึ่งก็เลี้ยงดูเลื่อยมาแต่ก็ไม่รู้ว่าน้องมาจากไหนแฟนก็บ่นตลอด เพราะจะนอนกอดแฟนก็ไม่ได้จะมีน้องเข้ามากั้นเสมอ เลยต้องตกเป็นทาสแมวไปเหมือนเบลอๆไม่ใช่เผลอเลี้ยงด้วยความไม่ตั้งใจ

แฟนก็เลยต้องช้ำในใจเพราะกลายเป็นลูกรักไม่มีพักไม่เคยดูแลแมวเหมือนกับแฟนเลย เธอก็เลยมาโพสต์บอกไว้ว่าเอ็งมาจากไหนแมวตัวเองก็ไม่ใช่มาปล้นข้างห้องเรามาแย่งที่นอนแฟนเรามากอดเราพอเอ็งสมใจแล้วเอ็งก็ไปต่อแล้วหิวหรือต้องการความรักเมื่อไหร่ก็จะกลับมา

ที่มา Wn Chaisopa