เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Mongkon Ruenrung ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง ในขณะนั้นเองทางหนุ่มทาสแมวกำลังส่งของอยู่ จู่ๆนางก็เข้ามาออดอ้อนส่งเสียงร้องเหมือนน้องถูกชะตาเพราะอยากไปอยู่ด้วย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อะไรคือการมาส่งของแล้วโดนน้องแมวกระทำไม่ยอมให้ไปไหน น้องขึ้นมาหาถึงบนรถมอเตอร์ไซค์เลยครับ แล้วแบบนี้จะไปต่อได้ไหมเนี่ยย 555 ลูกค้ากรุณารอสักครู่นะครับผมกำลังจะไปส่งของให้แต่ติดตรงที่ผมไปไม่ได้ค้าบบบ

น้องทั้งเกาะทั้งกระโดดเข้าหาอ้อนหนักมากกกก เหมือนกับไม่เคยอ้อนก่อนเลยแต่ด้วยตอนนั้นเขาเองก็อยู่ในเวลางานต้องขี่รถไปส่งของให้กับลูกค้า จึงไม่สามารถเอาน้องกลับบ้านไปอยู่ด้วยกันได้ แต่น้องก็ยื้อเขาอยู่ตั้งนานสองนานจนทำให้ไปส่งของให้ลูกค้าล่าช้าลง

แต่ที่ทำงานกับจุดที่พบเจอน้องแมวก็อยู่ห่างกัน 15 นาทีหากวันนั้นไม่อยู่ในเวลางานก็คงรับน้องพาไปอยู่บ้านด้วยกันแล้ว จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยิ้มไม่หุบกับเหตุการณ์ดังกล่าว

และชาวเน็ตได้กล่าวว่านุดๆที่บ้านมีแมวยัง บ้างก็บอกว่าเจ้านายเลือกทาสแล้ว ถ้าจะร้องซะขนาดนี้สงสัยน้องอยากจะไปอยู่ด้วยจริงๆนั่นแหละนะ บ้างก็บอกว่าคุณลูกค้าครับที่เหลือผมขอไปส่งให้พรุ่งนี้นะครับวันนี้ไม่ว่างแล้วติดแมว 555

ที่มา Mongkon Ruenrung