เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nickname Nuu ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเขานั้นได้หายตัวออกไปจากบ้านเพราะถูกหมาเขาไล่ฟัด จนวิ่งหนีเตลิดหายออกไปจากบ้าน หายังไงก็หาไม่เจอ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้ำตาไหลปวดใจ อิพ่อไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย โดยเมื่อคืนวันที่15/2/64 เวลาประมาณ5ทุ่มเศษๆ แมว2ตัวของผมแอบออกนอกบ้านโดนหมาที่บ้านเขาไล่ฟัด ตัวนึงโดนฟัดหนักวิ่งกลับเข้าบ้าน

ส่วนอีกตัววิ่งเตลิดไปไหนต่อไหนก็ไม่รู้ หายไปทั้งคืนไม่รู้เป็นหรือสิ้นใจไปแล้ว น้องชื่อข้าวหอมเพศเมียพิกัด บ้านโนนสวรรค์-ป่งโพน ต.ดงเย็น อ.เมือง จ.มุกดาหาร ผมและน้องแมวพึ่งย้ายบ้านใหม่มาได้10วัน นางไม่เคยออกนอกบ้านไม่รู้จำทางกลับได้หรือเปล่า

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมอยากให้พบเจอน้องได้ในเร็ววัน สิ่งเดียวที่ทางผู้โพสต์พอจะทำได้ก็คือเดินตามหาทั้งบนต้นไม้ตามซอกตามมุมและร้องเรียกหา

เพราะถ้าน้องวิ่งเตลิดหายออกไป น้องคงเดินอยู่แถวนั้นได้ไม่ไกลนัก ไม่ก็ลองติดป้ายประกาศตามหาอีกแรงดู เพื่อให้ผู้คนในชุมชนช่วยกันสอดส่อง ส่วนตัวแอดแล้วก็ขอให้พบเจอน้องในเร็ววัน

ที่มา Nickname Nuu