ถ้าเมื่อชีวิตของมนุษย์ถูกตกเป็นทาสแมวแล้วไม่ว่าคุณจะทำงานอาชีพใดก็ตามก็จะอยากมีเขาอยู่ด้วยใกล้ๆอยู่ตลอด แม้จะไม่ได้อยากให้มาช่วยในบางเวลาก็ต้องยอมทนเพราะเป็นทาสคนถูกตกเป็นทาสแมว ไม่มีแม้คำจะพูดได้เพราะคนเป็นนายก็ยังเป็นนายอยู่วันยังค่ำ

และก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพซึ่งลูกค้าได้ติดใจเมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Esster Tattoo Studio ได้โพสต์เรื่องราวของอาชีพของเขาเมื่อสิ่งซึ่งคุณจะได้จาการได้มาสักยังร้านของเขาเอง คือหนึ่งคุณจะได้เล่นกับแมวได้แบบไม่อั้นตลอดวันและคืน สองคุณจะโดนล็อกไม่ให้ดิ้นขณะช่างกำลังสักให้

สามคุณจะรู้สึกไม่โดดเดียวและเหงาใจอีกต่อไปเพราะจะมีน้องแมวมาคอยนอนเบียดอยู่ใกล้ๆตลอดเว สี่คุณเองจะรู้สึกสนุกสนานในการวิ่งเพื่อช่วยช่างสักไล่ตามจับน้องเพราะถ้าหากเผลอเปิดประตูร้านแล้วน้องแมววิ่งพุ่งออกไปข้างนอกร้าน ห้าคุณเองจะต้องระวังทรัพย์สิน

ซึ่งนำมาเช่นกระเป๋าหมวกกันน็อคเพราะเจ้าเหมียวจะขอตรวจค้นอย่างละเอียดละออ หกคุณจะได้ของแถมกลับบ้านเสมอเมื่อมายังร้านเช่นขนแมวเอยหรือการฝากความรักไปด้วยกลิ่นของน้องเมื่อมาถูๆไถๆ เจ็ดคุณเองก็จะได้บันเทิงใจกับการโชว์กายกรรมชุดใหญ่อย่างจัดเต็ม

เช่นการปีนตู้โชวโชว์วิ่งไล่จับกันในร้านอย่างไม่สนใจใคร โชววิ่งชนประตูร้านหรือจะเป็นการโชวมวยซึ่งเป็นกิจกรรมของน้องๆตั้งใจแสดงให้ได้ชมดู และแปดคุณเองก็จะไม่อยากมาสักบ่อยๆเพราะรำคาญน้องแมวเอง เพราะจากในรูปจะเห็นว่าน้องจะเข้ามาเบียดกับลูกค้าทุกคนเลย

แม้แต่การเข้ามานอนใกล้ๆและกอดมือเอาไว้เพื่อเป็นการให้กำลังใจกับลูกค้าก็มี ซ้ำยังมีมานอนทับสักแขนแต่ทำไมรู้สึกว่าจะเจ็บขาเหมือนถูกชาจนไร้ความรู้สึกไปหรือบางคนก็มีหายใจไม่ได้เพราะรู้สึกหนักหน้าอกหน้าใจก็มีด้วย แต่ก็ทำให้เป็นความน่ารักและความน่าสนใจของร้านไปเอง

.

.

.

ด้วยถ้าใครเองอยากจะพบกับความบันเทิงของทางร้านก็สามารถเข้าไปดูกันได้จากเพจ Esster Tattoo Studio เพราะรูปและโพสต์ถูกแชร์ไปแล้วถึง 5 หมื่นครั้งด้วยความน่ารักของเจ้าพยูนในร้าน

ที่มา Esster Tattoo Studio