เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ying Patcha ได้เผยเรื่องราวที่เกือบจะต้องเสียแมวไปตลอดทั้งชีวิต โดยในวันดังกล่าวนั้นเองเจ้ากะทิ เล่นซนกระโดดโลดเต้นแล้วเผลอดันไปงับเข้ากับสายไฟจนถูกไฟดูด อาการตอนนั้นน้องแน่นิ่งไปและตัวแข็ง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เรื่องมันมีอยู่ว่าเราให้เจ้ากะทิเล่นจนเพลิน นางก็เลยกระโดนขึ้นกระโดดลงอยู่อย่างนั้น ทันใดนั้นเอง เจ้ากะทิก็ดันเอาปากไปงับกับสายไฟแต่เราไม่รู้เลยว่าสายไฟมันชำรุดแล้ว สรุปกะทิถูกไฟดูดค่ะ ดีนะที่พี่สาวหันมาเห็นพอดีตอนโดนดูด

เธอเลยกระชากกะทิออกจากสายไฟในทันที แต่แล้วกะทิก็นิ่งไปตัวเริ่มแข็ง พี่สาวตกใจมากเลยรีบปั้มหัวใจให้กับน้อง อุ้มขึ้นมาแล้วเขย่าๆแรงๆ และขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยกะทิด้วยเถอะ อย่าให้สิ้นจากกันตอนนี้ ในขณะนั้นใจคอเริ่มไม่ดีแล้ว เธอให้กะทินอนราบกับพื้น

เริ่มทำใจแล้วว่ากะทิจะไม่ตื่นอีก แต่แล้วสักพักกะทิลืมตา ตัวเริ่มนิ่มทำหน้างงๆประมานว่า หนูเป็นอะไรหรอฮะ! แล้วกะทิก็เดินไปนอนหลับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอตื่นขึ้นมาคุณพระ! กะทิกลับมาแล้วที่สำคัญซนกว่าเดิมอีกจ้า ดีใจที่กะทิฟื้นขึ้นมา ฝากเป็นอุทาหรณ์ค่ะ บ้านไหนมีสายไฟเก็บให้พ้นลูกๆด้วยนะคะ

ที่มา Ying Patcha