จากก่อนเคยเป็นแมวพันธุ์อยากจะหาได้มาเลี้ยงไว้เคยรัก คงตระหนักเคยเลี้ยงดูแลมาและคิดถึงจากก่อนเคยอยู่ในบ้านไม่คำนึงยามมาตึงเดินเร่หาน้ำตานอง ด้วยเคยอยู่มีความทรงจำมายังเด็กยังคงเล็กร้องเรียกหาแม่มาเสมอ เมื่อไร้แม่เดินนานแล้วยังไม่เจอ

โอ้แม่หนออยู่แห่งใดยังคงคอย เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ไร้ความหมาย ไร้ตัวตน ได้โพสต์เรื่องราวของน้องแมวพันธุ์เปอร์เซียหลังเขาได้ไปพบน้องเข้าและอยากจะเข้าช่วยเพราะน้องคงจะเจ็บหนักสภาพน้องมีแต่ขนรกรุงลังเพราะเป็นลาเต็มไปหมด

แต่เขาเองก็มีงบไม่มากพอแต่ก็ไม่ไหวถ้าจะปล่อยเอาไว้และไม่สนใจใยดีน้องเพราะสงสาร ด้วยเมื่อก่อนน้องเองก็คงจะเคยมีแม่และมีบ้าน ยังคงขวานหาทางเดินตามหาแม่ด้วยเจ็บเอง เขาเองก็อยากจะนำน้องไปอยู่ด้วยและช่วยให้รักษาแต่ก็ยังหาทางจับน้องไม่ได้เลย

เพราะเขาไม่ได้อาศัยอยู่ตรงจุดได้เจอ แม้ว่าเขาจะอยู่ห้องเช่าแต่ก็จะพยายามเข้าไปหาเพราะเขาได้ไปมาแล้วไม่เจอน้องอีก ด้วยเขาเองก็เป็นทาสแมวอยู่แล้วและบ้านของเขาก็มีน้องแมวอยู่แล้ว 2 จึงอยากจะหากรงไปใส่น้องเอาไว้เพื่อให้ได้ชินกันก่อน

และตอนเช้าก็จะพยายามเข้าไปดูน้องอีก จึงได้นำมาโพสต์เอาไว้ลงในกลุ่มทาสแมว Offcial ด้วยเพื่อนๆเองก็อยากจะรับมารักษาและก็กลัวว่าจะเป็นแมวของเขาซึ่งได้หลงกันมา ด้วยถ้าใครเป็นเจ้าของแมวหรือรู้จักกับน้องอยากจะเข้าไปดูก็ติดต่อขอดูได้จากต้นโพสต์

ที่มา ไร้ความหมาย ไร้ตัวตน