เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : กิป กิป ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอนั้นล่าสุดเพิ่งจะถูกแมงป่องต่อยมา เสียงร้องของน้องดังสนั่นไปทั่วบ้านเพราะน้องไม่เห็นด้วยที่แมงป่องมันออกมาจากในท่อ จนเธอนั้นต้องรีบพาน้องส่งโรงพยาบาลสัตว์

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องแมวที่บ้านเล่นซนไปหน่อยแล้วดันไปเจอกับแมงป่องตัวโตที่กำลังขึ้นมาจากท่อในห้องน้ำต่อยเอา น้องร้องดังสนั่นบ้านมากเลยเข้าไปอุ้มเห็นแมงป่องเกาะหลังน้องอยู่เลยตกใจโยนน้องไปที่เตียง แล้วหมอบอกน้องโดนต่อยที่ขาขวาขาเลยชา

เลยลงผิดท่าด้วยตอนเราโยนขึ้นไปบนเตียง กระดูกขาของน้องเลยเลื่อนตามฟิล์มเอกซเรย์เลยค่ะ แต่คลินิกที่เราไปหมอบอกค่าผ่า รวมทำทุกอย่างแล้วเกือบๆ 2 หมื่นเลยทีเดียว ซึ่งที่บ้านเราค้าขายเอาเงินไปลงทุนกับของขายนึกว่าจะขายได้ในช่วงเทศกาล

แต่พอโควิดมาอีกตอนนี้ขาดทุนหนักมากเลยค่ะ มีเงินเก็บตอนนี้ไม่ถึงหมื่นเลย แต่หมอเขาบอกต้องรักษาภายใน 7 วัน ไม่งั้นน้องจะขาเป๋ตลอดชีวิต เราไม่อยากให้น้องเป็นแบบนี้ หมอบอกถ้ารักษาก็รักษาได้เพราะเคสนี้ไม่หนักมาก เราอยากจะสอบถามเพื่อนๆว่ามีคลีนิคที่ไหนบ้างที่รักษาราคาถูกๆไม่เกินหลักหมื่น พิกัดเราอยู่รังสิต ปทุมธานี เราได้แต่หวังว่าน้องจะหายดีในเร็ววันนะ เพราะเจ้าของก็ทำเต็มที่แล้วนะลูกเอ้ย

ที่มา กิป กิป