เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Supanee Lertjiraprasert ได้เผยเรื่องราวของแม่แมวตัวหนึ่ง น้องเป็นแม่แมวจรตัวน้อยที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว หลังมีคนใจดีรับลูกๆของเธอไปเลี้ยงไปดูแล แต่ก็ไม่มีใครคิดหรือสนใจรับเลี้ยงตัวแม่แมวเลย แม่แมวนั้นจึงต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวโดยไร้ลูกๆคอยอยู่เคียงข้าง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แม่แมวทำได้เพียงมองลูกๆด้วยน้ำตาคลอเบ้า ทำเอาเศร้าอยู่ข้างในลึกๆลูกแมวโรงพักพระราชวังทั้ง 5 ตัวทะยอยได้บ้านกันหมดคงเหลือเพียงแค่แม่แมวเพียงเท่านั้น ต่อไปนี้คงเหงาและเศร้าเหลือเกิน

(เพราะจำต้องพรากลูกพรากแม่กันด้วยตัวเป็นแค่จร) ท่านใดประสงค์จะรับอุปการะแม่แมว ซึ่งทางตำรวจจะส่งทำหมันในสัปดาห์นี้ให้ค่ะ พิกัดโรงพักพระราชวัง ปากคลองตลาด จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น

พร้อมกล่าวว่าอยากจะให้คนใจดีที่รับลูกแมวเหล่านี้ไปเลี้ยงไปดูแล ช่วยรับแม่แมวไปด้วยเถอะอย่างน้อยๆแม่แมวก็ยังได้อยู่กับลูกๆ ไม่ว่าแม่แมวจะอยู่กับลูกตัวใดแม่แมวก็ยังคงทำใจได้ แต่ถ้าแม่แมวต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวโดยไร้ลูกคอยยืนเคียงข้าง แม่แมวคงสุดจะเศร้าใจและอาจตรอมใจลงในที่สุด

หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล ก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะขอเพียงบ้านที่อบอุ่นให้กับแม่แมวด้วยเถอะ สงสารน้อง

ที่มา Supanee Lertjiraprasert