เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย ได้เผยเรื่องราวของแมวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวของเธอนั้นเพิ่งจะได้รับข่าวร้ายจากปากของคุณหมอว่าแมวของเธอนั้นเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จนเธอนั้นถึงกับร้องไห้โฮออกมา

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอกำลังใจให้น้องข้าวฟ่างด้วนะคะ ตอนแรกคิดว่าน้องเป็นแค่หวัดแมวแค่อย่างเดียวแต่หูของน้องมีโลหิตไหลออกมาไม่หยุดเลย เราจึงให้หมอตรวจดูอย่างละเอียดและผลปรากฏว่าน้องเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อวานนี้น้องตาค้างเหมือนจะไม่รอดแล้วค่ะ

คุณหมอถามว่าจะให้ น้องไปมั้ยเพราะน้องไม่น่าจะรอดแล้ว พอเราได้ยินแค่นั้นเราร้องไห้โฮ! คุณหมอสงสารเลยบอกว่างั้นจะช่วยน้องสุดความสามารถ ถ้าผ่านพ้นค่ำคืนนี้ไปได้คือใจน้องสู้มากแล้วเรามารักษาต่อกันนะหมอบอกเอาไว้ นี่ก็หกโมงเช้าแล้วเราลุ้นทั้งคืนดูน้องทั้งคืนว่าจะผ่านคืนนี้ไปได้มั้ย

เราจะสู้ไปด้วยกันนะลูกนะถึงแม้ว่าค่าแอดมิทต่อวันจะหนักพอสมควรแต่แม่จะสู้ในเมื่อลูกสู้ขนาดนี้แล้วหนูต้องหายนะลูกเอ้ย แต่ ณ ตอนนี้อัพเดทล่าสุดน้องแมวได้จากโลกนี้ไปแล้วนะครับ โดยตัวน้องได้จากไปอย่างสงบด้วยตนนั้นเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ขอแสดงความเสียใจกับผู้เป็นเจ้าของด้วยนะครับ

ที่มา รักที่ฉันให้ไป เชิญใช้ตามสบาย