เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : แฟนต้า สลิดแฮร์ ได้เผยเรื่องราวหลังเจ้าแฟนต้าเกรี่ยวกราดขั้นสุด หลังทางผู้เป็นเจ้าของรับลูกแมวจรสีส้มมาเลี้ยง ทำให้น้องฟึดฟัดและโมโหหนักมากเพราะก่อนหน้านี้เจ้าแฟนต้าไม่เคยมีแมวเข้ามาในบ้านในก่อน และ ณ ตอนนี้ขนาดขุนพ่อยังเข้าใกล้ไม่ได้เพราะแฟนต้ากำลังโมโห !

.

โดยทางแฟนเพจได้เล่าว่า ไปไปไป!ตอนนี้ที่จับอีต้าได้มีเเต่เเม่อีต้าคนเดียว พ่อมันมันก็ไม่ให้จับแล้วจ้า โดยปกติถ้าพ่อนางเอาหน้าเข้าใกล้นางจะไม่ตบ เเต่รอบนี้นางตบรัวตบไม่หยุดเลย ส่วนเราเราจะอุ้มและจุ๊บตรงหน้าผากของนางพร้อมพูดว่ารักเหมือนเดิมนะและรักที่สุดด้วย ให้น้องอยู่ด้วยนะ สงสารน้อง

ตอนนี้เราทำเเบบนี้บ่อยมากๆต้องให้เวลาลวกเพ่หน่อยเนอะ ส่วนเจ้าแมวส้มได้ชื่อแล้วนะน้องได้ชื่อว่ามิรินด้า ชื่อเข้ากับแฟนต้าสลิดแฮร์เหลือเกิน 555 ส่วนในเรื่องของที่หลับที่นอนตอนแรกเจ้าของจะแยกห้องกันอยู่ไปก่อนนะ แต่ๆๆ

เจ้าของเขาเปลี่ยนใจเอาน้องเข้าห้องไปอยู่ด้วยกันซะเลย หมายถึงห้องนอนนะนอนมันด้วยกันนี่แหละ แรกๆเจ้าแฟนต้าก็เดินว่อนไปทั่วบ้านเลยเพื่อตามหาแมวส้ม แถมผู้เป็นพ่อก็ชอบไปเล่นไปโอ๋ลูกแมวตัวใหม่ พอแฟนต้าเห็นว่าโอ๋กันจังแฟนต้าก็เลยโมโหฝุดๆเลยตอนนี้

ต้องให้เวลาแฟนต้าหน่อยแหละเนอะ กว่าจะเข้ากันได้ก็ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ก่อน แฟนต้าก็คงจะลงความเกรียวกราดลงบ้างอะไรบ้าง อีกหน่อยแฟนต้าคงเดินตามมิรินด้าต้อยๆแน่ๆเลย แรกๆอาจจะไม่ชินแหละเนอะ เราได้แต่หวังว่าทั้งสองจะรักกันในเร็ววันนี้นะ

ที่มา แฟนต้า สลิดแฮร์