เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Julie Akara ได้เผยเรื่องราวเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตนนี้มีชื่อว่าลุงสตีฟ ลุงสตัฟเป็นแมวที่ซื่อสัตย์ที่สุดในชีวิตตั้งแต่เธอนั้นเกิดมาเลย ด้วยตัวลุงสตีฟเป็นแมววัยดึกอายุก็ปาเข้าไป 19 ขวบปีแล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ “ลุงสตีฟ” เป็นแมวที่ซื่อสัตย์​ที่สุด​เราและลุงสตีฟอยู่ด้วยกันมา​นี่ก็จะเข้าปีที่​ 19​แล้ว ลุงแกเกิด​วันที่ 1 พฤษภาคม 2545 นางไม่เคยเจ้าชู้​ ไม่เคยมองใคร ไม่เคยแอบคุยกับใครให้แม่ช้ำใจเลยสักครั้ง เราอยากจะบอกลุงสตีฟว่ารักลุงนะ​ ใครมีแมวแก่ที่ซื่อสัตย์แบ่งกันชมบ้างนะคะ

และเคล็ดลับเลี้ยงลุงแกมาให้มีอายุยืนนี่อาจจะได้ยีนส์ดีที่สุดมาจากพ่อ+แม่ เพราะลุงแกเคยป่วยแค่​ 1​ครั้ง ทานอาหารเปียก+เม็ด​ ยาบำรุง​เป็นปกติค่ะ​เหมือนกับแมวทั่วๆไป ลุงแข็งแรงจริงๆค่ะ​ ไม่แก่เลย​ฟันครบ แค่ผิวหนังมีหย่อนยานบ้างตามวัย

ส่วนตอนนี้ก็แอบมีขาโก่งแล้วนะคะ ด้วยอายุที่มากกระโดดขึ้น-ลง​ ที่สูงไม่ค่อยไหวแล้ว แต่ขนลุงแกสวย​ ผิวหนังสวย​อยู่ค่ะ​แอบถามเคล็ดลับลุงแกแต่แกไม่ตอบ จนเรื่องราวของลุงสตีฟถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความน่ารักของลุงสตีฟ ปีหน้าลุงก็จะอายุครบ 20 ปีแล้ว ขอให้ลุงมีอายุยืนนานหมื่นปีหมื่นๆไปนะลุง

ที่มา Julie Akara