เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pattama Samakom ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นลูกแมวจรตัวน้อยที่อยู่ในสภาพที่ย่ำแย่เกินทนด้วยตนเป็นแค่จร แม้น้องสภาพจะแย่แต่ก็ไร้ผู้คนเข้ามาช่วยเหลือ จนเธอนั้นอดที่จะสงสารไม่ได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอความเมตตาด้วยนะคะจากพี่ๆในเพจทีนะคะ โดยแฟนของเรานั้นไปพบเจอน้องนอนอยู่ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งค่ะ น้องมีอาการเหมือนน้องไม่สบายและตาก็เหมือนจะลืมไม่ขึ้นเลย เราเองไม่สะดวกที่จะนำน้องกลับ

และไม่มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะพาน้องไปหาหมอได้ค่ะ ขอความเมตตา หาพี่ใจดีช่วยรับเคสช่วยเหลือน้องด้วยนะคะ เรายินดีจะพาไปที่คลีนิคทีใกล้ที่สุดให้ค่ะ โดยพิกัดอยู่ที่ : ปั๊มน้ำมัน ก่อนถึงปากซอยสุขสวัสดิ์ 14 ตรงบางปะแก้วค่ะ

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างยินดียื่นมือเข้ามาช่วย บางท่านยอมขี่รถมอเตอร์ไซค์ระยะไกลเพื่อพาน้องไปยังคลีนิค และ ณ ตอนนี้เองน้องได้ถึงมือหมอเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ ต้องขอขอบคุณชาวเน็ตที่ร่วมมือร่วมใจเข้าไปช่วยเหลือน้องได้ในทันท่วงที

ล่าสุดอาการโดยรวมอัพเดทจากคุณหมอคะ น้องยังโอเคแต่ยังนอนเยอะเป็นส่วนใหญ่ และยังคงซึมๆ อาหารยังไม่ทานเองต้องป้อนถึงจะกิน และน้องป่วยเป็นไข้หัดแมวที่คุณหมอตรวจเทสคิตเจอไว้ตั้งแต่วันแรก ขอให้น้องหายไวๆนะลูกเอ้ย ถ้าไม่มีคนช่วยน้องอาจต้องสิ้นใจอยู่ตรงนั้น

ที่มา เจนจิรา ใบแบน