เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Bump Suphan ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้าของแมวที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวทั้งคู่เกิดและเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่ยังเด็ก และทั้งคู่ไม่เคยแยกห่างกันไปไหนร่วม 10 กว่าปีมานี้ แต่วันนี้ไม่มีอีกแล้วเพราะถุงทองต้องมาด่วนจากไป โดยมีถุงเงินคอยอยู่เคียงข้าง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ลูกชายของผมทั้งคู่เลี้ยงและเติบโตด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ทั้งคู่ไม่เคยห่างกายกันเลยร่วม10ปีมานี้ครับ มาวันนี้ถุงทองพี่ชายเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และหลังได้รับการรักษามาเดือนกว่าๆโดยแยกกันอยู่ จนอาการไม่ไหวแล้วและได้จากไป ถุงเงินมาส่งพี่ทองเป็นครั้งสุดท้ายครับ

โดยก่อนหน้านี้ถุงเงินร้องเรียกหาถุงทองทั้งวันทั้งคืนและทุกวัน เพราะทั้งคู่ไม่เคยห่างจากกายกันร่วม10กว่าปีมานี้ ทำให้ถุงเงินรู้สึกเป็นห่วงถุงทองเป็นอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าถุงทองหายไปไหน ด้วยใจที่เฝ้าหาและรอคอยการกลับมา

แต่ถุงเงินก็ต้องใจสลายเพราะถุงทองต้องมาด่วนจากไปเพราะโรคภัยที่เข้ามา จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้องถุงทอง ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างเข้ามากล่าวว่า

ช่วงนี้ทางผู้เป็นเจ้าของต้องหมั่นพูดคุยกับน้อง เพราะกลัวว่าน้องจะตรอมใจตามด้วยทั้งคู่เกิดมาและเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เกิด ภายในจิตใจของน้องคงรู้สึกแย่มาก สิ่งเดียวที่พอจะเยียวยาได้ก็มีแต่เจ้าของเพียงคนเดียวที่จะช่วยน้องได้ ส่วนตัวแอดแล้วก็ขอแสดงความเสียใจกับเจ้าของด้วยนะครับ

ที่มา Bump Suphan