เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : น้องกาแฟ กาแฟ ได้เผยเรื่องราวของแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรอายุก็มากแล้วเธอจึงเรียกน้องว่าลุง เจ้าลุงเนี่ยชอบมานั่งมองเข้ามาภายในบ้านเธอจึงคอยจัดอาหารเอาไปให้ลุงได้กินเพราะสงสาร แต่แล้วลุงไม่รู้นึกยังไงบุกเข้ามาฟัดแมวของเธอถึงในบ้าน

.

เธอจึงรู้สึกโกรธเจ้าลุงเป็นอย่างมากข้าวน้ำก็เอาให้กินแต่ทำไมลุงถึงทำกันได้ลง จนกระทั่งวันนี้เองเจ้าลุงมาหาเธอถึงที่บ้านอีกแล้ว และด้วยอารมณ์โกรธนั้นเองที่ทำแมวของเธอ เธอจึงหาวิธีจัดการกับลุงให้เด็ดขาดจะได้รู้เอาไว้ซะบ้างว่าแมวบ้านนี้อย่ามาฟัดจะได้เกรงกันบ้าง

และวิธีจัดการกับลุงก็คือ เอาข้าวให้นางชามโตๆเดี๋ยวกลัวนางจะไม่อิ่ม เธอยังบอกอีกว่าถ้าเอ็งยังไม่อิ่มก็รีบกลับมาหานะเดี๋ยวเอาข้าวให้กินอีก อะอะอ้าวววว นี่แหละหนาทาสแมว…จริงๆแล้วเธอไม่ได้โกรธอะไรลุงมากหรอกนะออกจะสงสารเลยด้วยซ้ำ สงสัยที่ลุงเข้ามาฟัดแมวอาจจะอิจฉาแมวที่บ้านก็เป็นได้

เพราะเห็นว่าแมวบ้านนี้อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น เมื่อวันก่อนนั้นเองลุงเลยอดใจไม่ไหวบุกเข้ามาฟัดแมวเธอถึงในบ้านในตอนตี 4 แต่ถึงอย่างไรก็ตามถ้าลุงไม่หิวก็แวะมากินข้าวกินน้ำได้นะ แต่ก็อย่าไปฟัดแมวของเธออีกละ มันไม่ดีนะรู้มั้ย

ที่มา น้องกาแฟ กาแฟ