เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เจ้านาย เจ้านาย เจริญสุข ได้เผยเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของตัวเธอเองและเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยตัวเธอนั้นได้เข้าทำการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลและพบว่าตัวเธอนั้นเป็นมะเร็งระยะที่ 3 เธอจึงกังวลว่าต่อจากนี้ชีวิตแมวของเธอจะอยู่กันอย่างไรในวันที่ไม่มีแม่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้มาขอกำลังใจจากพี่ๆคนที่รักแมว​ โดยแมวที่เราเลี้ยงเอาไว้ทุกตัวเป็นแมวจรทั้งหมด น้องมีชื่อว่า​ถุงเงิน​ ถังทอง​ ทองหยอด​ และมีตังค์​ ค่ะ​ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาร่างกายเราไม่ค่อยจะดีนักเราได้รับการรักษามาและพักรักษาตัว

อยู่ที่โรงพยาบาลและพบว่า เราเป็นเนื้อร้าย​ คือมะเร็งหมอบอกระยะที่3แล้ว ซึ่งเราไม่เคยกลัวว่าจะต้องจากโลกนี้ไปเลยนะแต่ที่ห่วงที่สุดคือเจ้าเหมียวทั้ง4ตัวนี้ ใครจะกอดใครจะหอม​น้องละใครจะรู้ว่าน้องชอบกินอะไรไม่ชอบกินอะไรบ้าง ใครจะรักน้องเท่าเรารักเขาคนรักแมวคงเข้าใจเรานะคะ

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีเหล่าทาสแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมให้กำลังใจขอให้เธอหายจากอาการป่วย และชาวเน็ตเองได้กล่าวว่าเธอยังมีน้องแมวคอยให้กำลังใจ ในบางทีนั้นการรักษาอาจจะสู้กำลังใจของแมวสุดที่รักของเธอเสียอีก ขอให้ทางผู้โพสต์กลับมาแข็งแรงอีกครั้งในเร็ววัน

โดยชาวเน็ตได้ให้กำลังใจว่า มีพี่ที่ทำงานก็เป็นมะเร็งระยะที่ 3 เหมือนกันนะแต่ตอนนี้รักษาหายดีแล้ว แต่จะต้องทำการตรวจทุกๆ 6 เดือน กำลังใจเท่านั้นที่เป็นสิ่งสำคัญอยากให้สาวผู้โพสต์อย่าท้อนะ สู้ๆ โรคนี้มันหายได้ เจ้าเหมียวเองก็จะคอยให้กำลังใจขอให้เธอกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะ

ที่มา เจ้านาย เจ้านาย เจริญสุข