จากก่อนเคยไม่ชอบหรือคิดไม่รักตัวเปลี่ยนพักจากไม่อยากจะได้มาเลี้ยง แต่เมื่อเฝ้าดูและได้สัมผัสคอเริ่มเอียงตัวไม่เถียงหาแต่แมวไม่สนใจเรา จากก่อนนอนด้วยกันต้องกอดกันตลอดมาเปลี่ยนกอดหันไปอุ้มแม้ตัวจะไล่ ยังมีหน้ามากระซิบกระหนุงกระหนิงหน้าตาเฉย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า อรพิณ อ้วนพลี ได้โพสต์เรื่องราวของแฟนของเธอเมื่อจากก่อนเคยรักและอยู่ด้วยกันมาด้วยดีตลอดแต่ก็ค่อยๆเริ่มเปลี่ยนและปันใจไปให้แมวมากกว่า แม้จะบอกแฟนว่าให้ไปนอนข้างนอกกับแมว แฟนก็อุ้มแมวออกจากห้องไปนั่งคุยกัน

อย่างหน้าตาเฉยซ้ำยังพูดว่า เค้าไล่ให้เรามานอนข้างนอกแล้วนอนข้างนอกกันเนอะลูก สรุปคือรักแมวมากกว่าเมียไม่ง้อเมียเลย เธอจึงบอกว่าควรเก็บของและย้ายออกไปเลยมั้ย เพราะเมื่อได้เลี้ยงและใกล้ชิตตัวสนิทรักมากกว่าเธอไปแล้ว

ซึ่งทว่าแม้ไม่ชอบไม่เคยเลี้ยวแมวเมื่อได้อยู่ใกล้แล้วก็จะเปลี่ยนไปคนละคน จึงอยากบอกไว้กับแฟนใครหลายคนว่าไม่ควรจะปล่อยให้แฟนอยู่ใกล้ชิดกับแฟนมากเกินไป เพราะเราอาจจะเสียแฟนและตกเป็นมือสองมือสามได้ จากความรักก็ปันใจเปลี่ยนแปลง

ก็โฉมหน้าของน้องอ้อนแรงมากจะไม่ให้แฟนเปลี่ยนไปได้ยังไงล่ะ ก็ถือเป็นเรื่องราวความน่ารักของผู้เป็นแฟนเมื่อได้อยู่ใกล้แมวและคงจะน้อยใจเพราะแฟนเริ่มไม่สนใจตัวหันไปสนใจแมวมากกว่า เพื่อนๆเองก็อย่าลืมว่าแมวคิดจะแย่งของทุกอย่างไปจากเรา

ที่มา อรพิณ อ้วนพลี