เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Anij-rapardar Annie ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวพันธุ์ตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวพันธุ์แต่ดูเหมือนจะหลงบ้านมา เพราะน้องต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว เธอจึงได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ในโลกออนไลน์

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สวัสดีค่ะเราอยากหาบ้านให้น้องค่ะ วันนี้พอดีเราเลิกงานเมื่อเที่ยงคืนกว่าๆในขณะที่กำลังเดินกลับหออยู่นั้น แล้วมาเจอน้องเหมือนโดนเทเอาไว้เลย โดยตัวน้องนั้นไม่ยอมกินข้าว (เดินมาก็เจอเหมือนคนจงใจเอาน้องมาเทไว้แล้วก็ทิ้งตะกร้าอาหารไว้)

ตัวน้องก็ท้องด้วยนะคะ น้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์ขนสวยนุ่มนิ่มมาก เราเลยอดใจไม่ไหวที่จะพาน้องกลับมาที่หอด้วยกัน แต่เราเลี้ยงน้องไม่ได้จริงๆค่ะ ได้โปรดรับน้องต่อทีได้ไหมคะ พิกัด เจริญกรุง80/1 กทม. ปล.แท่นสูงขนาดนี้น้องจะกระโดดขึ้นไปได้ยังไงคะ

ปล2.ถ้าเป็นแมวใครหรือน้องหลุดมา ท่านเองสามารถติดต่อตรงมาหาเราได้เลยนะคะ เพราะไม่แน่ใจว่าน้องอาจจะหลงหลุดมาหรือเปล่า จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีผู้คนมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาช่วย

หลายท่านเองก็พร้อมที่จะรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล แต่ก็มีบางท่านนะที่บอกว่าอาจจะเป็นแมวของตัวเองที่หลายหายออกไป เราก็ได้แต่หวังว่าน้องจะได้พบเจอกับเจ้าของอีกครั้ง หรือมีคนรับไปเลี้ยงไปดูแลในเร็ววัน ช่วยน้องด้วยนะ

ที่มา Anij-rapardar Annie